HIGHLIGHT CONTENT

สรุปครบในสองคำ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นหนังยังไง?

  • 1,539
  • 17 ส.ค. 2021

 

 

สรุปครบในสองคำ

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นหนังยังไง?

 

หลังจากจบ Avengers: Endgame ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่า หลังจากนี้เฟรนไชส์ MCU จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราได้เห็นการเปิดทางสู่พหุจักรวาล เราได้เห็นโลกที่จะไม่เหมือนเดิมหลังจากเกิดการดีดนิ้วล้างจักรวาล และเมื่อเหล่าผู้คนกลับมา โลกก็ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงกระทันหันนี้อีกครั้ง แต่เมื่อภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings จะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่คนแรกในเฟสที่ 4 หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่านี่จะเป็นหนังเกี่ยวกับอะไรกันแน่ ทำไมต้องเป็นหนังเปิดฉากเรื่องแรกด้วย

 

คนที่ออกมาตอบคำถามนี้ก็คือ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fandango ว่า…

 

“ผมคิดว่า ชางชี จะเป็นส่วนผสมระหว่างหนังคลาสสิคกังฟู และเรื่องราวดราม่าครอบครัว แต่มันก็มีส่วนผสมของความสนุกสนานอยู่ด้วย” เขาพูดต่อไปว่า “สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับมาร์เวลก็คือ พวกเขาชอบที่จะเปลี่ยนสิ่งใหม่ ๆ ผมคิดว่าพวกเขาพยายามที่จะดันขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อขยายโลกของตัวเองให้กว้างขึ้น แต่ก็จะมีความเกี่ยวโยงเหนียวแน่นในโลกของพวกเขาด้วยเช่นกัน นั่นมันเลยทำให้ทุกอย่างดูสมเหตุสมผลครับ”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Destin ผู้กำกับยังเล่าถึงสิ่งมาร์เวลให้ความสำคัญในหนังเรื่องนี้ด้วย “หนังเรื่องนี้คือครั้งแรกเลยที่ผมคิดว่ามาร์เวลให้ความสำคัญกับการดีไซน์ฉากแอ็คชั่นเยอมาก โดยเฉพาะท่าทางต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง และมันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาหันมาทำหนังที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ พวกเขาไม่ได้จ้างผมมาเพราะผมสร้างหนังศิลปะการต่อสู้ได้เก่งมาก เพราะมันยังมีความสะเทือนอารมณ์อย่างหนักแน่น, ความดราม่า และอารมณ์ขัน เป็นส่วนผสมในตัวละครเหล่านี้ด้วย”

 

มารอชมพร้อมกันว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะออกมาเป็นอย่างไร 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Fandango