HIGHLIGHT CONTENT

อะไรที่ทำให้วอร์เรน หวาดกลัวขีดสุด ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It

  • 1,432
  • 22 เม.ย. 2021

The Conjuring: The Devil Made Me Do It ปล่อยภาพอัพเดทจักรวาลสยอง โดย ไมเคิล ชาเวส จาก The Curse of La Llorona ผู้กำกับภาคนี้ได้อธิบายว่านี่จะเป็นหนังที่มืดมนที่สุดของ The Conjuring โดยเขาเผยว่า

“ นี่เป็นการพา วอร์เรน ไปยังสถานที่ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นจริงๆในฐานะแฟนของ The Conjuring นี้ ผมรู้สึกประหม่าจริงๆ เราทำลายหลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นสิ่งที่ทำต่อๆกันมา แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราทำไปนั้นเป็นการถักทอภาษาและสิ่งที่คนดูต้องการ จาก Conjuring ซึ่งภาคนี้จะเผยให้เห็น ความหวาดกลัวของ วอร์เรน ความสัมพันธ์ของพวกเขาและผลักพวกเขาไปจนถึงขีด จำกัด ในทิศทางใหม่ที่สดใหม่และน่าตื่นเต้น”

เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!