HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า Searching 2 หนังสุดหักมุม เปลี่ยนเรื่องราว สู่ความระทึกครั้งใหม่

  • 2,598
  • 14 ม.ค. 2021

 

 

อัพเดตคืบหน้า Searching 2

หนังสุดหักมุม เปลี่ยนเรื่องราว สู่ความระทึกครั้งใหม่

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 เป็นปีที่ภาพยนตร์เรื่อง Searching เสิร์ชหา...สูญหาย ภาพยนตร์สุดล้ำที่หยิบเอาหน้าจอคอมพิวเตอร์มาถ่ายทอดกลายเป็นภาพยนตร์สุดหักมุม ดำเนินเนื้อเรื่องอย่างมีชั้นเชิง ใช้โซเชียลมีเดียเป็นตัวละครหลัก สร้างเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวออกมาในมุมของแนวระทึกขวัญ จากทุนสร้างเพียง 8.8 แสนเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปสูงถึง 75.5 ล้านเหรียญฯ ไม่แปลกหากเราจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ข้อมูลล่าสุด เปิดเผยออกมาจาก Deadline ว่า Sony Pictures ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา โดยที่ Aneesh Changanty จะไม่ได้กำกับต่อด้วยตัวเอง แต่จะขยับไปนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ แล้วส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับหน้าใหม่ 2 คนอย่าง Will Merrick และ Nick Johnson มาดูแลต่อ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนเดิม เขาให้สัมภาษณ์ถึงความเปลี่ยนแปลงเอาไว้ว่า…

 

“ด้วยมุมมองของภาพที่จำกัดแบบนี้ ภาพยนตร์อย่าง Searching 2 ต้องการความสดใหม่และสไตล์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงกับภาคแรก ผมจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการพัฒนาหนังที่กำลังเติบโตเรื่องนี้ ถ้าจะถามว่าจะมีใครบนโลกใบนี้มีความสามารถมากพอจะพาหนังเรื่องนี้ไปได้ไกลที่สุด ก็คงต้องเป็น Nick กับ Will ผู้ที่อยู่ตรงนั้นมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลยครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า ความแปลกใหม่และสไตล์ที่แตกต่างไปนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะ Searching 2 ถูกวางแผนว่าจะฉายไว้ในช่วงกลางปี 2022 เป็นการทิ้งช่วงจากภาพยนตร์เรื่องแรกนานกว่า 4 ปี เราอาจจะได้เห็นพัฒนาการของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเสริมความระทึกในภาพยนตร์เรื่องนี้ มารอดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรต่อไปในอนาคต

 

Source: Screen Rant

เสิร์ชหา สูญหาย

  • 23 August 2018
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+