HIGHLIGHT CONTENT

Scarlet Witch ตัวป่วนเกมใน Captain America: Civil War

  • 46,200
  • 15 ก.ย. 2015

Scarlet Witch ตัวป่วนเกมใน Captain America: Civil War

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Entertainment Weekly

 

หลังจากที่ปล่อยภาพโปรโมทสมาชิกแต่ละทีมของทั้งฝั่ง กัปตันอเมริกา และ ไอรอนแมน ที่จะมาปะทะกันใน Captain America: Civil War แล้ว ทว่าเรากลับไม่เห็นวี่แววของ “วันด้า แม็กซิมอฟฟ์” หรือ Scarlet Witch สาวพลังจิตผู้มีพลังควบคุมจิตผู้อื่นได้เลย ... แล้ว Scarlet Witch หายไปไหนกัน?

 


- Scarlet Witch หายไปไหน? -
cr. Jereny Renner Twitter @Renner4Real 

 

ล่าสุด ทางสื่อต่างประเทศได้ไปสัมภาษณ์ อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น นักแสดงสาวผู้รับบท Scarlet Witch เกี่ยวกับ “จุดยืน” ของตัวละครของเธอใน Captain America: Civil War ที่งาน Toronto International Film Festival ซึ่งเธอก็แง้มความลับยั่วน้ำลายเหล่าๆแฟนกันมาว่า Scarlet Witch จะกลายเป็น “ตัวป่วนที่อยู่เหนือความคาดหมาย” (Wild Card) ใน Civil Warแน่นอน โดยเธอยังบอกอีกว่า ตอนนี้ Scarlet Witch เพิ่งได้เป็น Avengers รุ่นใหม่ เธอเพิ่งเจอกับคนที่เธอสามารถเชื่อมโยง เข้ากันได้ แม้ว่าในภาพโปรโมทจะไม่มีเธออยู่ในนั้น แต่ Scarlet Witch นั้นมักเป็นไพ่ป่วนเกมเสมอ และตัวเธอ (อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น) ก็ชอบการเป็นตัวป่วนเกมด้วย

ตามความหมายของคำว่า Wild Card นั้น ในเกมไพ่จะหมายถึง “ไพ่โจ๊ก” ซึ่งเป็นไพ่ที่ช่วยให้เราได้เปรียบมากที่สุด เพราะสามารถใช้ไพ่นั้นแทนแต้มใดก็ได้ ทำให้แม้คู่แข่งของเราจะระมัดระวังมากแค่ไหน ก็ไม่อาจรับมือกับเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นจากไพ่โจ๊กใบนี้ได้นั่นเอง และในทางสำนวนนั้น คำนี้ยังหมายถึง “สิ่งที่เอาแน่เอานอนไม่ได้” หรือ “ควบคุมไม่อยู่” ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือความคาดหมาย จนกลายเป็น “ตัวป่วนเกม” นั่นเอง

 


- ตัวป่วนเกมใน Civil War - 
cr. youtube.com

 

เป็นไปได้ว่าตัวละคร Scarlet Witch อาจกลายมาเป็น “ตัวพลิกเกม” โดยใช้พลังถนัดของเธออย่างการควบคุมจิตในการปั่นหัวฮีโร่คนอื่น หรือสร้างความวุ่นวายให้แตกแยกกันในทีมก็ได้ แม้ว่าตอนนี้ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ Scarlet Witch จะยังไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดชัดเจน ทว่าจากตอนท้ายของ Age of Ultron เธอเพิ่งกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม Avengers ซึ่งมี กัปตันอเมริกา เป็นผู้ฝึก และจากความไม่ไว้วางใจในตัวโทนี่ สตาร์ค ก็ไม่แน่ว่า Scarlet Witch อาจเลือกข้างกัปตันก็เป็นได้?!

 


- เตรียมพบ ท่าร่ายพลังใหม่ของ Scarlet Witch ได้! -

 

แม้จะยังไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับ Scarlet Witch ออกมาอย่างเป็นทางการ ทว่ามีสิ่งใหม่ที่เราจะได้เห็นจากเธอชัวร์ นั่นก็คือ ท่าร่ายพลังของเธอนั่นเอง ซึ่ง อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น นักแสดงสาวเล่าว่า “เธอและโค้ชกำกับการเคลื่อนไหวของเธอพยายามสร้างรูปแบบการเคลื่อนไหวใหม่ๆให้กับตัวละคร ซึ่งพวกเธอภูมิใจมากที่จะได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในการแสดงพลังและความสามารถของ Scarlet Witch ในครั้งหน้า”

 

 


cr. comingsoon.net

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง