HIGHLIGHT CONTENT

Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน แบกความฮามาในรูปแบบใหม่พร้อมกับแก๊งสาวตัวแม่

  • 8,680
  • 20 ก.ค. 2017

Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน
แบกความฮามาในรูปแบบใหม่พร้อมกับแก๊งสาวตัวแม่

 

ในความเป็นจริงแล้ว Rough Night เป็นภาพยนตร์คอเมดีเรท R จากสตูดิโอยักษ์ใหญ่เรื่องแรกที่กำกับโดยผู้หญิงในรอบเกือบ 20 ปี ซึ่งหมายความว่า Rough Night จะมีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร “ฉันคิดว่ามันเห็นได้ชัดเจนว่ามันไม่ค่อยมีเรื่องราวที่บอกเล่าจากมุมมองของผู้หญิงซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะในโลกคอเมดี” อานีลโลกล่าว “ฉันเองก็ไม่ได้ต่อต้านหนังคอเมดีเรท R ที่กำกับโดยผู้ชายหรอกนะคะ แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าความสมจริงของมุมมองจากผู้หญิงเท่านั้นที่จะสามารถทำให้ตัวละครผู้หญิงให้ความรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นน่ะค่ะ”

 

“หนังเรื่องนี้อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่พบตัวเองอยู่ในปาร์ตี้สละโสดที่ไม่ค่อยจะธรรมดา ด้วยสถานการณ์สุดโต่งครั้งแล้วครั้งเล่า แต่จริงๆ แล้ว หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของมิตรภาพค่ะ” สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน ผู้เผยความสามารถในการแสดงคอเมดีของเธอใน Rough Night กล่าว “เรามักจะมองข้ามความสำคัญของคนที่รู้จักเราดีที่สุด...หนังเรื่องนี้เป็นเหมือนเรื่องราวเตือนใจเกี่ยวกับการมองข้ามความสำคัญของสิ่งนั้น และเป็นการยกย่องมิตรภาพที่ลึกซึ้งแบบนั้นด้วย ภายใต้คอเมดีเรท R สุดเหวี่ยงเรื่องนี้คือหนังที่มีหัวใจอบอุ่นมากๆ เกี่ยวกับมิตรภาพค่ะ”

 

ลูเซีย อานีลโล ผู้กำกับ มือเขียนบทร่วมและผู้อำนวยการสร้างของเรื่อง กล่าวว่า เธอมองย้อนไปที่การที่มิตรภาพที่ก่อเกิดขึ้นมาในชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปเพราะกาลเวลาอย่างไรบ้าง และนั่นก็เป็นแรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ “มันมีที่มาจากความสัมพันธ์มากมายของฉัน ความรู้สึกที่ฉันมีกับคนบางคนจากอดีตของฉัน” เธออธิบาย “มันเป็นเรื่องของการหาคำตอบว่าอดีตของคุณจะมีบทบาทอย่างไรในปัจจุบันและอนาคตของคุณค่ะ”

 

วีรบุรุษผู้ถูกลืมของภาพยนตร์เรื่องนี้คือนักแสดงหนุ่ม ไรอัน คูเปอร์ ในบท เจย์ “นี่เป็นหนึ่งในบทที่เลือกนักแสดงได้ยากที่สุดเพราะเราต้องหาคนที่จะเต็มใจรับบทเป็นศพครับ” ดาวน์กล่าว “มันมีฉากที่มีไดอะล็อคเพียงแค่ฉากเดียว แล้วเขาก็ต้องรับบทเป็นศพตลอ ทั้งเรื่อง แต่เขาก็เป็นส่วนสำคัญของเรื่อง เราโชคดีมากๆ ที่เจอกับไรอันเพราะเขามีพรสวรรค์ ตลก แต่ก็ยอมรับความทรมานได้ด้วย เขาถูกเหวี่ยงออกนอกรถ ถูกโยนลงมหาสมุทร ถูกยัดเข้าไปในสิ่งต่างๆ ที่ไม่สมควร และเขาก็รับบทเป็นศพได้อย่างเหลือเชื่อครับ”

 

Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน เมื่อเพื่อนสาวรวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสด ความเกรียนจึงเกิดขึ้น เมื่อแก๊งเพื่อนสนิทสมัยเรียนมารวมตัวกันพร้อมหน้าแถมโชว์วีรกรรมสุดแซบสมัยเรียน เมื่อความมันส์เริ่มต้นขึ้นอะไรๆก็หยุดไม่มีอยู่ ทำให้เกิดการอยากทำอะไรแผงๆด้วยการจ้างนายแบบสุดล่ำมาเต้นโชว์ในบ้านพักสุดหรู แต่โชคร้าย เมื่อเพื่อนของเธอ (จิลเลี่ยน เบลล์) ดันเผลอไปทำผู้ชายที่มาร่วมงานตายคาที่ ความวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น สาวๆพากันเดือดร้อนจนต้องหาวิธีเอาตัวรอดต่างๆเพื่อปกปิดความผิดพลาดในครั้งนี้ 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 27 กรกฏาคม นี้

 

ปาร์ตี้ชะนีป่วน

  • 27 July 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+