HIGHLIGHT CONTENT

จิลเลี่ยน เบลล์ เจ้าแม่หนังสายฮาติดเรท ก่อนพบกับเธอใน Rough Night

  • 4,878
  • 24 ก.ค. 2017

จิลเลี่ยน เบลล์ เจ้าแม่หนังสายฮาติดเรท ก่อนพบกับเธอใน Rough Night

 

จิลเลี่ยน เบลล์ (อลิซ) ผลงานที่ผ่านมาเคยได้แสดงประกบชาร์ลีย์ เดย์, ไอซ์ คิวบ์และคริสตินา เฮนดริคส์ในภาพยนตร์นิวไลน์ ซีเนมา เรื่อง Fist Fight นอกเหนือจากนั้น เธอยังได้พากย์เสียงภาพยนตร์โดยโซนี พิคเจอร์สเรื่อง The Angry Birds Movie อีกด้วย

 

บทบาทแจ้งเกิดของเธอคือการแสดงในภาพยนตร์โดยฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์เรื่อง 22 Jump Street ประกบโจนาห์ ฮิลและแชนนิง ทาทัม ซึ่งเธอรับบทตัวร้าย เมอร์ซีเดส ตัวการเบื้องหลังยาเสพติดวายฟาย

 

ด้านจอเงิน เธอได้ร่วมแสดงกับแจ็ค แบล็คใน Goosebumps ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากชุดหนังสือสำหรับเด็กโดยอาร์.แอล. สไตน์ และ The Night Before ซึ่งเธอแสดงประกบเซธ โรแกน, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์และแอนโธนี แม็คกี้

ด้านจอแก้ว เธอได้แสดงในซีซันที่สองของซีรีส์คอเมดี เซ็นทรัลเรื่อง “Idiotsitter” ในบทยีน รัสเซล หญิงสาวร่ำรวยผู้ถูกกักบริเวณในคฤหาสน์ของพ่อเธอและต้องได้รับการดูแลจากพี่เลี้ยงผู้ใหญ่ บิลลี บราวน์ ที่รับบทโดยชาร์ล็อตต์ นิวเฮาส์ เบลและนิวเฮาส์ไม่เพียงแต่นำแสดงซีรีส์นี้เท่านั้น แต่พวกเธอยังได้สร้างและอำนวยการสร้างซีรีส์นี้ ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเป็นซีรีส์เว็บของทางคอเมดี เซ็นทรัลในปี 2014 อีกด้วย

ผลงานจอแก้วเรื่องอื่นของเธอรวมถึงการรับบทผู้จัดการออฟฟิศ จิลเลียน เบลค์ในหกซีซันของซีรีส์คอเมดี เซ็นทรัลเรื่อง “Workaholics” และรับบท “ดิกซี” ในแปดเอพิโซดของซีรีส์เอชบีโอเรื่อง “Eastbound & Down” ผลงานการแสดงในบทดารารับเชิญของเธอรวมถึงซีรีส์ “Portlandia,” “Partners,” “Bro-Dependent,” “Curb Your Enthusiasm,” “Friends with Benefits,” “Franklin and Bash” และ “Worst Week” นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมเขียนบทซีซันที่ 35 ของรายการ Saturday Night Live ในปี 2010 อีกด้วย

 

เบลเริ่มต้นการทำงานจากการเป็นสมาชิกของเดอะ กราวนด์ลิงส์ เมน คัมปะนี ที่ซึ่งเธอได้พบกับคู่หูการแสดงตลกคนปัจจุบัน ชาร์ล็อตต์ นิวเฮาส์ ปัจจุบัน เธอใช้ชีวิตอยู่ในลอสแองเจลิส และยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่น่าติดตามรับชมแก๊งชนีสุดป่วน Rough Night

 

มีกำหนดฉาย 27 กรกฏาคม 2017 นี้

ปาร์ตี้ชะนีป่วน

  • 27 July 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+