HIGHLIGHT CONTENT

Monarch เผยคลิปลับถ่ายติดโรดัน! ไททั่นยักษ์ราชาแห่งท้องฟ้าใน Godzilla 2

  • 8,517
  • 07 ธ.ค. 2018

 

Monarch เผยคลิปลับถ่ายติดโรดัน! ไททั่นยักษ์ราชาแห่งท้องฟ้าใน Godzilla 2

 

ปล่อยออกมาแล้วกับคลิปโปรโมทสั้นๆ ซึ่งเป็นวีดีโอไฟล์ลับจากองค์กร Monarch ใน Godzilla: King of the Monster หนังเรื่องต่อไปในจักรวาล ไททั่นยักษ์ MonsterVerse โดยผู้กำกับ Mike Dougherty หลังจากที่เปิดจักรวาลมาตั้งแต่ปี 2014 ในเรื่อง Godzilla แต่ภาคนี้นอกจากเจ้าการกลับมาของเจ้า Godzilla แล้ว เรายังจะได้เจอกับ Rodan, Mothra และ Ghidorah 3 ไททั่นยักษ์คู่ปรับตัวสำคัญของ Godzilla ด้วย

 

นับว่าเป็นหนังที่โปรโมทได้น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งสำหรับ Godzilla: King of the Monsters เพราะมีทั้งการปล่อยตัวอย่างแรกให้น่าสนใจโดยที่ยังไม่เผยหน้าไททั่นยักษ์แบบชัดๆให้เห็นเพิ่มความอยากรู้ให้กับคนดู ทั้งการสร้างเว็บไซต์ Monarch เผยแหล่งกักกันเหล่าไททั่นทั่วโลก และติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้าก็อตซิลล่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งในเว็บไซต์นี้ยังมีการอัพเดทรูปภาพการพบเจอเหล่าไททั่นใหม่ๆอยู่ตามสถานที่ต่างๆทั่วโลกอยู่เสมอ(มีกรุงเทพด้วยนะ) ล่าสุดการโปรโมทยังมีการเปิดเผยคลิปลับออกมาเรื่อยๆ โดยคลิปแรกคือคลิปโรดัน บินผ่านหัวเราไป ทั้งขนาดความยิ่งใหญ่และความดุดัน ที่ทำให้เราเพิ่มความอยากดูเข้าไปอีกหลายเท่า

 

 

⋈ MONARCH SPECIMEN: The One Born of Fire. pic.twitter.com/nJxaKQPAV6

— [MONARCH] (@MonarchSciences) December 6, 2018

 

ถึงแม้จะเป็นเพียงคลิปสั้นๆ แต่หากสังเกตดูดีๆเราจะเห็นสะเก็ดไฟพวยพุ่งออกมาจากปีกและหางด้านหลังของโรดัน และพลังทำลายล้างของมัน ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่การบินผ่าน แต่มันก็ไม่ใช่น้อยๆเลย โดยเจ้าโรดันเป็นไททั่นยักษ์ธาตุภูเขาไฟ และถิ่นที่อยู่ของมันคือภูเขาไฟยักษ์ที่ยังครุกกรุ่นอยู่

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+