HIGHLIGHT CONTENT

[Review] มนต์เลิฟสิบหมื่น หนังไทยสไตล์พันธมิตร เซอร์ไพรส์สุดๆ ขำจนปวดท้อง

  • 22,967
  • 23 ก.ค. 2015

มนต์เลิฟสิบหมื่น หนังไทยสไตล์พันธมิตร
 เซอร์ไพรส์สุดๆ ขำจนปวดท้อง

 

 

 มนต์เลิฟสิบหมื่น ภาพยนตร์ที่ยกเครื่องบทประพันธ์และละครสุดคลาสสิค มนต์รักลูกทุ่ง กลับมาเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มอีกครั้ง ซึ่งการเอากลับมาทำใหม่ในรอบนี้บอกได้คำเดียวว่า "แจ่มเว่อร์" เพราะไม่เพียงนักแสดงชุดใหม่ แต่หนังยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แบบสไตล์หนังไทยคลาสสิคเมื่อวันวาน มุกคาเฟ่รำลึก จัดเต็มแบบที่ต้องร้องปรบมือว่า จะเอาฮากันไปถึงหนายยยยย!

 

 

เรื่องราวของ มนต์เลิฟสิบหมื่น ก็เดิมๆ เพิ่มเติมคือมุกและจังหวะการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ การเลือกเอาเพลงดังจากละครมนต์รักลูกทุ่งเข้ามาเพิ่มเติมสีสัน ปรับจังหวะใหม่ให้โจ๊ะกว่าเดิม ยิ่งทำให้เรื่องทันสมัยมากขึ้น แม้จะเป็นความรักฉบับบ้านๆก็ตาม สิ่งที่โดดเด่นคือมุกตลกที่ไม่รู้ว่าอัดอั้นมาจากไหนปล่อยกันตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่อง แบบไม่ให้คนดูหายใจ หายคอ ไม่ว่าจะเป็นมุกสไตล์ทีมพากย์พันธมิตร ซึ่งการันตีความฮาจากผู้กำกับโต๊ะ พันธมิตร หรือจะเป็นความกวนประสาทของแจ๊ส ชวนชื่น กับมุกอักษรย่อ   ถือว่าอัดแน่น แต่ปล่อยมากี่ครั้งก็เก็บครบทุกเม็ด ไม่แป้ก ไม่วืด

 นอกจากนี้ทั้งเรื่องยังเต็มไปด้วยตัวแย่งซีนที่ออกมาตลอดเรื่อง  ที่ขำสุดๆก็คงจะเป็นน้องไก่ ที่ต้องไปดูกันเองว่า ทำไมดูจบแล้วถึงบอกว่าตัวเอกของหนังในเรื่องนี้ที่เด่นไม่แพ้ใครคือ น้องไก่ มนต์เลิฟสิบหมื่น ถือว่าสร้างออกมาได้อย่างไม่ผิดจุดประสงค์ที่ต้องการสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนดู

" สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น  แหมยิ้มระรื่นคงกลืนลงคอ คุณพ่อ ครับผมแย่ คุณแม่ ครับผมจน 
คงความคลาสสิค ทำออกมาใหม่ได้สนุกอย่างเหลือเชื่อ "

" มนต์เลิฟสิบหมื่น เป็นสีสันของหนังไทยที่สร้างเซอร์ไพรส์มากที่สุดของปีนี้"

ด้านการแสดงถือว่าสอบผ่านกันหมด ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม นิวชัยพล ที่มารับบทไอ้คล้าว ในยุค 2558   และ ทองกวาว แพรว-เฌอมาวีร์ ที่เคมีเข้ากันมาตั้งแต่ MV.ภูมิแพ้กรุงเทพฯ นำทีมความฮาด้วยไอ้แว่น (แจ๊ส ชวนชื่น) ถือว่าเป็นตัวพ่อของตลกสายเลือดใหม่ที่ออกมาทีไรไม่ผิดหวัง ถือว่าเป็นหนังตลกที่ดีที่สุดของแจ๊ส ชวนชื่นมาก ความไหลลื่นแพรวพราวของมุกที่ปล่อยออกมา เอนเตอร์เทนคนดูแบบจัดหนัก  

การปรับลุคของตัวละครทั้งเสื้อผ้า หน้าผม สถานที่ก็จัดโทนสีหวานชื่น ไม่เชยเกินไปแถมดูแล้วแนวไปอีกแบบ โดยรวมถือว่าเป็นหนังไทยที่ทำออกมาได้ค่อนข้างเซอร์ไพรส์สุดๆ และมีความสุขล้นหลังจากออกมาจากโรงหนัง จนหลายคนต่างบอกว่า ไม่ได้ดูหนังไทยสนุกๆ คลาสสิคแบบนี้มานานมากแล้ว

 


 

อย่าลืมไปยกเครื่องชุดใหม่กับความฮาของ มนต์เลิฟสิบหมื่น
จองตั๋วและรอบหนัง >>> http://www.majorcineplex.com/movie/loveu100k-

มนต์เลิฟสิบหมื่น

  • 23 July 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง