HIGHLIGHT CONTENT

จากมนต์รักลูกทุ่ง ถึง มนต์เลิฟสิบหมื่น หนังโรแมนติกคอมเมดี้ปี 2558

  • 38,919
  • 22 มิ.ย. 2015

จากมนต์รักลูกทุ่ง ถึง มนต์เลิฟสิบหมื่น

 

 

อก “ไอ้คล้าว” แทบหักดังเป๊าะ!!! เมื่อ (ว่าที่) พ่อตาตัวแสบประกาศว่า 
ถ้าอยากได้ลูกสาวข้าต้องหาสินสอดมา “สิบหมื่น!!!”
งานนี้เล่นเอามึนตึ้บ แต่โชคดีไอ้คล้าวยังมี “ไอ้แว่น” พันธแว่นคู่ซี้ 
และ “ไก่ไทยไฟต์!!!” ที่จะมาสร้างวีรกรรมทำเพื่อรัก
ให้ “พี่คล้าว-น้องทองกวาว” ได้เลิฟกันสุขสมใจ

 

 

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์รักตลก ฮากระต๊าก ก๊ากลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพลงเรื่อง “มนต์เลิฟสิบหมื่น” งานกำกับล่าสุดของ “ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” (โต๊ะ พันธมิตร) ที่จะมอบความสนุกสนานเต็มขั้น แดนซ์สนั่นกับเพลงสแกนเต็มจอ พลิกจาก “มนต์รักลูกทุ่ง” ทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมาทั้งหมดให้ทันสมัยมากขึ้น และยังเพิ่มสีสันตัวละครหลักสองคู่รัก (คล้าว-ทองกวาว, แว่น-บุปผา) ที่รายล้อมด้วยเหล่าพันธมิตรและคู่แข่งหัวใจที่จะมาเสริมทัพความบันเทิงแบบสุดตัว กับเรื่องราวของหนุ่มลูกทุ่งคนซื่อชื่อ “ไอ้คล้าว” ที่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะหาเงินมาหมั้นหมาย “ทองกวาว” ให้ได้แม้จะถูกกีดกันจากบ้านของสาวคนรักก็ตาม แต่ก็ยังมีแก๊งเพื่อนซี้ทั้งคนและไก่ไทยไฟต์!!! ที่จะมาสู้ฟัดและคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ อย่างสุดพลัง

พูดได้เลยว่า “มนต์เลิฟสิบหมื่น” จะผสมผสานทั้งเนื้อเรื่อง, การแสดง, มุกตลก, บทเพลงโดนใจ, งานภาพสวยงาม และงานสร้างทุกองค์ประกอบให้ออกมาอย่างกลมกลืนลงตัว และมอบความบันเทิงเริงใจให้แก่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว 

 

 

"...เจ็บดวงใจเพราะคนใจร้าย ทำลายรักเราเสียจนแหลกลาญ
โอ้ความรักที่สุดแสนหวาน ต้องกลับร้าวรานเพราะมีมารผจญ..."

 

เรื่องราวความรักอลเวงครื้นเครงด้วยเสียงเพลงเริ่มต้นขึ้นเมื่อไอ้หนุ่มบ้านนาคนซื่อชื่อ “ไอ้คล้าว” (นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) ถึงคราวต้องเดินหน้าชนกับ “ทองก้อน” (ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ) ว่าที่พ่อตาขาโหดที่ยอมยก “ทองกวาว” (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค) ลูกสาวคนสวยให้คล้าวก็ได้ แต่มีข้อแม้เดียวว่า “ข้าคิดค่าสินสอดสิบหมื่น!!!” 

คล้าวถึงกับผงะแทบหงายหลัง เขาจะหาเงินตั้งสิบหมื่นมาจากไหนกัน และแล้วก็ได้เวลาออกโรงของ “ไก่สู้ฟัด” เพื่อนซี้พันธุ์ไก่ชนที่จะซัดไม่ถอยสอยไม่เลี้ยง ช่วยกำจัด “ไอ้เจิด” (ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) เสี้ยนหนามศัตรูหัวใจของพี่คล้าวอย่างสุดพลังไก่และยังมีหัวเรี่ยวหัวแรงอย่าง “ไอ้แว่น” (แจ๊ส ชวนชื่น) เพื่อนซี้พันธุ์กวน นักพากย์หนังลีลาสุดเกรียนเซียนตัวย่อที่มีลูกล่อลูกชนไม่แพ้ไก่ และกำลังอินเลิฟบอกรักฝากใจอยู่กับ “บุปผา” (บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต) เพื่อนรักของทองกวาว สมทบด้วย “บุญเย็น” (สน-สนธยา ชิตมณี) บาร์เบอร์ช่างตัดแหลก รวมทั้งพลพรรคสุดเก๋า “วงบรรเลงบันลือ” ที่จะรวมหัวกันวางแผนหาทางช่วยเหลือไอ้คล้าวเพื่อนรักอย่างสุดพลังคนและทำให้ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ของ “พี่คล้าว-น้องทองกวาว” ได้สมรักสมรสกันจริงๆ ซักกะที

 

 

 

 

 

 

มนต์เลิฟสิบหมื่น

  • 23 July 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง