HIGHLIGHT CONTENT

มันส์ไม่แพ้ “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” “แจ๊ส ชวนชื่น” หน้าระรื่น ร้อง-ดิ้นสองเพลงสแกน ใน “มนต์เลิฟสิบหมื่น”

  • 9,835
  • 17 ก.ค. 2015

มันส์ไม่แพ้ “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว”
“แจ๊ส ชวนชื่น” หน้าระรื่น ร้อง-ดิ้นสองเพลงสแกน
ใน “มนต์เลิฟสิบหมื่น

 

 

    นอกจากจะมารับบทนำเป็น “ไอ้แว่น” จอมปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะแบบฮาร้อยเคเฮสิบหมื่นในภาพยนตร์มิวสิคัลเลิฟคอเมดี้เรื่อง “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ของผู้กำกับร้อยเสียงอารมณ์ดี “โต๊ะ พันธมิตร” (ปริภัณฑ์ วัชรานนท์) แล้ว “แจ๊ส ชวนชื่น” นักแสดงตลกมากฝีมือยังขอโชว์ทั้งร้องและดิ้นสแกนกระจายกับเพลง “บอกรักฝากใจ” และ “ใจนางเหมือนทางรถ” ที่นำมาทำใหม่ให้มันส์ทะลุจอกว่าเดิมเป็นสองเท่า ใครฟังเป็นต้องลุกขึ้นมาเต้น ใครไม่เต้นตามไม่เลิกร้องประมาณนั้น

“เรื่องนี้ผมต้องร้อง 2 เพลงเลยครับ คือเพลง ‘ใจนางเหมือนทางรถ’ และ ‘บอกรักฝากใจ’ จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ จังหวะที่เปลี่ยนใหม่เป็นแนวสแกนๆ เต้นๆ อะไรแบบนี้ แต่เนื้อร้องจะร้องเหมือนเดิม แต่จะร้องเร็วขึ้นมันก็จะสนุกขึ้นมาอีกครับ คือเพลงมันค่อนข้างเร้าใจเลยครับ จังหวะดนตรีที่เปลี่ยนใหม่ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นคอนเซ็ปต์ที่เอา ‘มนต์รักลูกทุ่ง’ มาเปลี่ยนใหม่เหมือนกัน ซึ่งจะมีตัวแว่น ตัวคล้าว ตัวละครเหมือนเดิม แต่ชื่อเรื่องและเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นจะมีความเป็นวัยรุ่นขึ้นมาอีก ก็จะมีเพลงแนวออกโจ๊ะๆ อะไรแบบนี้ มันก็จะมันส์ดีครับ 

โดยรวมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกครับ ถ้าคนชอบดูหนังแบบบ้านๆ เลยนะ ผมว่าเรื่องนี้สนุกและบันเทิงมากครับ ได้ครบทุกรสแน่นอนครับ ฮา บู๊ สนุก น้ำตาเล็ด คือมันอยู่ในนี้หมดเลยครับ สนุกฮาปลิ้นดิ้นกระจายแน่ๆ ครับ”

มนต์เลิฟสิบหมื่น” พร้อมฮาเฟี้ยวฟ้าว ลุ้นเลิฟพี่คล้าว-น้องทองกวาว 23 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

มนต์เลิฟสิบหมื่น

  • 23 July 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง