HIGHLIGHT CONTENT

มีตัวละครลับโคตรพีค!! HAN SOLO หนังวางแผนปล้นสไตล์อวกาศ อีกภาคแยกสุดมันส์ Star Wars

  • 6,849
  • 23 พฤษภาคม 2018

มากกว่า 40 ปีที่จักรวาลสตาร์ วอร์ส สร้างความตื่นตาตื่นใจในโลกแห่งอวกาศ ตำนานการต่อสู้ในสงครามระหว่างจักรวรรดิและกลุ่มกบฎ สำหรับหนังภาคแยก Han Solo ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส หนังยังคงมีความเกี่ยวข้องกับความเป็น Star Wars แต่มันถูกเล่าขานในรูปแบบแตกต่างออกไปให้ความรู้สึกใหม่ให้กับคนดูที่เป็นแฟนเหนียวแน่น รวมถึงเป็นอีกปฐมบทของตัวละคร ฮาน โซโล ที่ใครไม่เคยรู้จักเขามาก่อนก็สามารถดูหนังรู้เรื่อง 

Han Solo ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส เล่าย้อนไปถึงช่วงชีวิตวัยหนุ่มของฮาน โซโล เขาต้องการหาเงินเพื่อซื้อยานอวกาศ เอาไปช่วย คีร่า แฟนสาว โดยเขาได้ร่วมมือกับกลุ่มอาชญากรอวกาศในการปล้นเอาขุมพลังดิบนำไปขายจนทำให้เส้นทางชีวิตของเขาได้พบกับชิวบัคก้าและยานมิลเลนเนียมฟัลคอน รวมถึงเผยให้เห็นว่าเหตุใดชีวิตของฮานต้องไปพัวพันกับธุรกิจมืด

 หนังภาคแยกของ Han Solo เป็นการเล่าแบบหนังอาชกรรมที่แตกต่างจากหนังจักรวาลหลักของ Star Wars ซึ่งเราจะได้เห็นขั้นตอนการวางแผนปล้น แผนหนีและ การซิ่งยานมิลเลนเนียม ฟัลคอน สุดมันส์ ให้ความรู้สึกเหมือนการดูหนังปล้นในแบบฉบับไซไฟอวกาศ

อัลเดน เออเร็นริช มารับบท ฮาน โซโล วัยหนุ่ม แทน แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่ง อัลเดน ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความเป็นหนุ่มมาดกวน เจ้าเสน่ห์ได้อย่างดีเยี่ยม ประกบกับการเข้าคู่ของชิวบัคก้า เพื่อนซี้ในตำนานยิ่งทำให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ว่าพวกเขากว่าจะมาโลดแล่นในจักรวาลหลักของ Star Wars ผ่านด่านทรหดอะไรกันมาบ้าง??

 ในส่วนของตัวละครใหม่ ‘คีร่า’ รับบทโดย เอมิเลีย คลาร์ก เธอก็ปล่อยพลังความเป็นหญิงและเล่ห์ลวงที่คนดูมิอาจจะวางใจได้ว่าเธอจะมาไม้ไหน ทำให้หนังเดาทางยากและดูสนุกมากขึ้นไปอีก สมทบความมันส์ด้วยการแสดงของ โดนัลด์ โกรเวอร์ รับบทเป็น แลนโด้ คาร์ริสเซียน อีกหนึ่งตัวละครที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในจักรวาลหลัก ชั้นเชิงการเล่าของหนังเรื่องนี้ มีความเป็นหนังผจญภัย ผสมกับหนังสืบสวน เพราะไม่อาจจะคาดเดาได้เลยว่าแต่ละตัวละครจะปล่อยของอะไรออกมา ใครจะหักหลังใคร สถานการณ์ถูกพลิกได้ตลอดเวลา ตั้งแต่ต้นจนหนังจบ 

ไม่เพียงเล่าเส้นทางของตัวละครแต่ ฮาน โซโล ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูด้วยการเอาตัวละครที่เคยสร้างปรากฎการณ์มากที่สุดคนหนึ่งในจักรวาลหนังเรื่องนี้ กลับมามีบทบาทอีกครั้งและดูเหมือนว่า ตัวละครนี้ จะมาขยายให้สตาร์ วอร์ส กว้างขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าการเผยโฉมของเขาจะทำให้แฟนหนังที่ตามมาครบทั้ง 8 ภาค จะต้องร้อง ‘ว้าว!!’ อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนหนังสตาร์ วอร์ส นี่จะทำให้เรารู้จักชีวิต ปูมหลังและวิธีคิดแบบฮาน โซโล   
ส่วนคนที่ไม่เคยได้รู้จักฮาน โซโล มาก่อน นี่คือโอกาสที่จะทำให้คุณได้ทำความรู้จักกับหนึ่งในตัวละครในตำนานและทรงเสน่ห์มากที่สุดอีกคนหนึ่ง 

 

 

 

 

 

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง