HIGHLIGHT CONTENT

เลโกลัส พบกับ แกนดัล์ฟ หลัง The Lord of the Rings จบไป15ปี

  • 24,654
  • 16 ส.ค. 2018

เลโกลัส พบกับ แกนดัล์ฟ หลัง The Lord of the Rings จบไป15ปี


 

เมื่อวานที่ผ่านมาที่อินสตาแกรมของ ออร์แลนโด บลูม ได้แชร์ภาพสุดประทับใจเป็นการถ่ายภาพร่วมกันระหว่าง เอียน แม็กเคลเลน ผู้เคยรับบท  แกนดัล์ฟ ในภาพยนตร์แฟรนไชนส์ The Lord of the Rings ผลงานของ ผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน  รวมถึงมี อดัม บราวน์ ที่เคยรับบท Ori ใน Hobbit ทำให้แฟนหนังของแฟรนไชส์แหวนนี้ถึงกับกดหัวใจรัวๆ พร้อมกับแซวว่า หรือพวกเขากำลังจะมีโปรเจ็กต์ภาคขยายของ  The Lord of the Rings อีกนะ ??

 

สำหรับในปีนี้ใครที่คิดถึงผลงานอภิมหาแฟนตาซีของผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน ปลายปีเขากำลังจะ ส่งผลงานใหม่ให้ทั่วโลกได้ตะลึงอีกครั้ง ในผลงานอำนวยการสร้าง  Mortal Engines สมรภูมิล่าเมือง: จักรกลมรณะ  มีกำหนดเข้าฉาย 13 ธันวาคม ภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือซีรีย์ดังของฟิลิป รีฟ ในปี 2001

เรื่องราว หลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกลียุค มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้ เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังตระเวณท่องโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า ทอม นัทส์เวิร์ธธี (โรเบิร์ต ชีแฮน) ชายหนุ่มซึ่งมาจากระดับล่างของเมืองเคลื่อนที่ของลอนดอน เขาพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด หลังจากที่ได้เผชิญกับผู้ลี้ภัยสุดอันตราย เฮสเตอร์ ชอว์ (เฮรา ฮิลมาร์) ทั้งสองคนอยู่ต่างขั้วกัน มากันคนละเส้นทาง แต่กลายมาเป็นพันธมิตรกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนอนาคต

สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ

  • 05 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+