HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตหนัง Don’t Breathe 2 ลุงโหดจะกลับมาอีกไหม? นักแสดงตอบแล้ว!

  • 21,345
  • 30 ม.ค. 2018

 

อนาคตหนัง Don’t Breathe 2 ลุงสุดโหดจะกลับมาอีกไหม? นักแสดงตอบแล้ว!

 

                เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา คือปีที่ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดโหด Don’t Breathe ได้พาเราให้ไปรู้จักกับพล็อตเรื่องสุดแหวก กับการบุกปล้นบ้านของโจรวัยรุ่นสุดห้าว ที่เห็นว่าเป็นบ้านที่มีเพียงคนแก่ตาบอดเท่านั้นที่อาศัยอยู่ แต่เมื่อไปถึง พวกเขากลับต้องเจอกับชายชราอดีตทหารสุดโหด ผู้มีความหลังสุดเจ็บปวด จากผู้ล่าจึงกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง ยิ่งเรื่องดำเนินไป ความลับหลายอย่างยิ่งถูกเปิดเผยออกมา ก่อนหนังจะจบลงด้วยบทสรุปที่ทำให้เราลืมหนังเรื่องนี้ไม่ลง

 

 

                ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าไม่น้อยเลย จากการการันตีด้วยมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes กว่า 87% และคะแนนความชื่นชอบจากนักวิจารณ์สูงถึง 7.1/10 อีกทั้งยังกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 157 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุนสร้างเพียง 9.9 ล้านเหรียญเท่านั้น! เรียกได้ว่ากำไรเกินคุ้ม แบบที่แฟน ๆ เตรียมรอชมภาคต่อกันได้เลย ล่าสุดเว็บไซต์ Screenrant ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ สตีเฟน แลง ผู้รับบทคุณลุงสุดโหดถึงอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขาก็ตอบมาสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า...

 

                “ใช่แล้ว พวกเรากำลังสร้างภาคต่อกันอยู่”

 

 

                นับเป็นคำตอบที่สั้น แต่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย แต่ก็ไม่ผิดคาดมากนัก เพราะหากวัดเอาจากรายได้และความสำเร็จด้านคำวิจารณ์ที่หนังเรื่องนี้ได้รับไป คงไม่แปลกใจที่ทางสตูดิโอจะไฟเขียวในการสร้างภาคต่อออกมา แม้ว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้าง แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ หลุดออกมามากกว่านี้ คงต้องมาจับดูกันต่อว่าในภาคที่ 2 ของ Don’t Breathe จะออกมาในทิศทางไหน แต่สำหรับผลงานของลุงสตีเฟน แลงที่เราจะได้ชมกันในปีนี้นั้นก็คือเรื่อง Mortal Engines หนังโลกอนาคตที่ทุกเมืองต้องตั้งอยู่บนเครื่องจักรที่ขับเคลื่อนไปตลอดเวลา ปลายปีนี้เจอกัน 13 ธันวาคม

 

Source: Screenrant

สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ

  • 05 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+