HIGHLIGHT CONTENT

แชร์ไปด่วนๆ ดูฟรี!!! Train to Busan กลับมาฉายอีกรอบที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์

  • 14,028
  • 09 ธ.ค. 2016

 


 

หนังที่สร้างปรากฎการณ์ให้คนดูแน่นขนัดจากกระแสปากต่อปากมากที่สุดคือ Train to Busan  หนังหนีซอมบี้เวอร์ชั่นเกาหลีที่ได้รับกระแสชื่นชมจนทำให้รายได้พีคขึ้นมาในช่วงการฉายหลังๆ แม้ตอนแรกที่มีการโปรโมทหนังเรื่องนี้กระแสคนดูยังเฉยๆก็ตาม สามารถทำรายได้ในไทยรวมกว่า 70 ล้านบาท

“Train to Busan” เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

กระแสปากต่อปากในไทย นักวิจารณ์-เพจหนัง-คอหนัง ที่มีโอกาสสัมผัสความสยอง ส่วนใหญ่ให้กันอยู่ที่ 10 เต็ม 10 รวมถึงมีกระแสบอกว่านี่คือหนังซอมบี้ดีที่สุดในรอบ 10ปีเลยทีเดียว  เพราะไม่ใช่มีแค่การหนีซอมบี้อย่างเดียว แต่ยังสะท้อนจิตใจมนุษย์ ความรักความผูกพันซึ้งๆแบบเกาหลี และงานสร้างที่ระทึกบีบคั้นคนดูจนหายใจไม่ทั่วท้องอีกด้วย


สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับปรากฎการณ์ของ “Train to Busan” คือปกติแล้วหนังเอเซียไม่ค่อยทำรายได้สูงขนาดนี้ รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมหนังเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้คนคิดว่าจะต้องเป็นหนังรัก หนังซึ้งอย่างเดียว แต่ “Train to Busan” หนังเกาหลีมีความครบรส ครบเรื่องด้านเอฟเฟ็กต์เหมือนกัน และยังสร้างกระแสบนโลกโซเชียลด้วยการบอกต่อๆกัน มีการคอมเมนท์พูดถึงหนังในทิศทางที่บวกเยอะมากจนทำให้คนที่ยังไม่ได้ดูอยากรู้เรื่องราวขึ้นมาบ้าง

 

โดยเงื่อนไขการรับบัตร มีรายละเอียดดังนี้
1. รับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนบริเวณเล้าจน์ All inspire ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
2. 1 ท่าน รับบัตรชมภาพยนตร์ได้ไม่เกิน 2 ที่นั่ง (สำหรับท่านที่ walk-in รับบัตรได้ 1 คน/1ที่นั่ง, สำหรับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมผ่านทางออนไลน์ รับบัตรได้ 1 คน/ 2 ที่นั่ง)
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่ง
4. บัตรชมภาพยนตร์ไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้

--------------------------------------------

คลิกร่วมกิจกรรมผ่าน Facebook
ลุ้นดูหนังฟรี พร้อมของรางวัลพิเศษ 80 รางวัล!!!

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง