HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ ดเวย์น จอห์นสัน ไม่ได้กลับมาในหนัง Fast & Furious9

  • 18,050
  • 25 ก.พ. 2020

 

เผยเหตุผลหลักที่ ดเวย์น จอห์นสัน ไม่ได้อยู่ในหนัง Fast 9

Fast 9

 

เราต่างก็รู้ดีว่า 1 ในนักแสดงหลักแห่งครอบครัว Fast เร็วแรงทะลุนรกอย่าง “เดอะ ร็อค” ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ผู้รับบท Luke Hobbs จะไม่ได้กลับมาในภาคต่อกับหนังภาคหลักในเฟรนไชส์อย่าง Fast 9 ที่กำลังจะมาถึง แม้ก่อนหน้านี้เขาจะแยกตัวไปทำทีมคู่กับ Jason Statham มาในหนังภาคแยก (Spin-Off) เรื่อง Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw แล้วอะไรคือเหตุผลหลักๆที่ตัวละคร Luke หายไปในภาคที่ 9?

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ MTV News เมื่อปี 2019 ดเวย์น ได้อธิบายว่าการที่ตัวเขาต้องหายไปจาก Fast 9 นั้นเพราะปัญหาเรื่องตารางงานที่ชนกัน แม้ว่าก่อนหน้านั้นมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าที่ ดเวย์น ตัดสินใจออกจากฟาสต์เพราะมีปัญหากับนักแสดงในทีม...

“มันมีแผนมานานแล้วในการที่จะทำให้จักรวาล Fast and Furious เติบโตและขยายใหญ่ขึ้น. สำหรับตอนนี้ พวกเรา (ดเวย์น และ เจสัน คู่หูใน Hobbs & Shaw)จะไม่ได้อยู่ใน Fast 9 เพราะว่าพวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำแล้ว”

แม้ เดอะ ร็อค อาจจะให้เหตุผลว่าต้องการพักหายเหนื่อยจากการแสดงหนังแอ็คชั่นติดต่อกัน เพราะว่า หลังจากที่โปรเจ็ค Hobbs & Shaw เสร็จสิ้นสมบูรณ์ โปรเจ็ค F9 ก็เริ่มขึ้น แต่จริงๆแล้วมันมีช่วงเวลาพักให้หายเหนื่อยอยู่พอสมควร ไม่แน่ว่ามันอาจจะมีเหตุผลดราม่าอะไรบางอย่างในใจที่เขาไม่ได้เปิดเผยออกมาก็ได้...

 

Fast 9

 

ถึงจะมีเรื่องราวดราม่าอยู่เบื้องหลังมากมาย แต่ล่าสุดเมื่อเดือน กันยายน 2019 ก็มีข่าวดี หลังจากที่ เดอะ ร็อค ได้โพสต์กล่าวขอบคุณ วิน ดีเซล ที่ช่วยสนับสนุนโปรเจ็ค Hobbs & Shaw นั่นจึงเป็นสัญญาณที่ดีของการคืนดีกัน

“ผมต้องการจะขอบคุณพี่ชาย วิน ในการช่วยสนับสนุนโปรเจ็ค Hobbs & Shaw. เราได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง และเราได้ทำมันในทางที่ฉลาด และอีกครั้งนะพี่ ผมขอบคุณกับการสนับสนุนของคุณมาก และแน่นอนว่าทุกๆเส้นทางจะนำไปสู่สิ่งๆเดียว...แล้วเจอกันเร็วๆนี้ ทอเร็ตโต้.”

 

แล้ว ดเวย์น จอห์นสัน จะกลับมาในเฟรนไชส์ Fast อีกเมื่อไหร่?

มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอนใน Fast 10 ภาคต่อไปที่จะเป็นหนังมหากาพย์ครั้งใหญ่ แถม วิน ดีเซล ยังเคยให้ข้อมูลว่า มันถูกอจแบ่งเป็น 2 พาร์ท! ส่วนใน Fast 9 จะมีการพูดถึง ฮ็อบ และ ชอว์ หรือไม่ อย่างไร และจะมีการให้เหตุผลที่พวกเขาหายไปหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Fast 9

 

Fast 9 เข้าฉาย 21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

Fast 9

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com