HIGHLIGHT CONTENT

ฮาน กลับสู่ Fast and Furious ? เบื้องหลังการทวงความยุติธรรมให้ตัวละครนี้

  • 3,722
  • 09 ส.ค. 2021

 

 

Sung Kang ตอบเอง จุดเริ่มต้นของการพา ฮาน

กลับสู่ Fast and Furious มาจากไหน??

 

สร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไปทั่วโลกในทันทีที่ Sung Kang นักแสดงผู้รับบท ฮาน ปรากฎตัวอีกครั้งในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 หลังจากที่ตัวละครของเขาเหมือนว่าจะเสียชีวิตไปแล้วในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Tokyo Drift หากอิงตามกระแสสังคมออนไลน์ การพาตัวละครฮานกลับมา ก็เหมือนกับเป็นการตอบรับข้อเรียกร้องของแฟน ๆ ผ่าน #JusticeForHan แต่การจะพาตัวละครที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาได้นั้น พวกเขาจะต้องมีเหตุผลมารองรับอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนจะไปถึงจุดนั้น เรามาย้อนดูกันหน่อยว่าทำไม Han ถึงได้กลับมาอีกครั้ง

 

 

คนที่ออกมาเล่าเบื้องหลังไขความกระจ่างในการพาตัวละคร Han กลับมา ก็คือตัวนักแสดง Sung Kang เอง เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ People ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…
 

“ตอนนั้นพวกเราอยู่ในงานครบรอบ 15 ปี ของ Better Luck Tomorrow ครับ แล้วก็มีบางคนพูดถึงเรื่อง #JusticeForHan ขึ้นมา แต่ Justin (ผู้กำกับ) เขาไม่ได้สนใจเรื่องนั้น ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้ดูภาคที่ 7 หรือ 8 นะครับ เขาเลยไม่เข้าใจว่าทั้งหมดนั้นมันคืออะไร แล้วเราก็ได้คุยกันครับว่าจะพาฮานกลับมาสู่จักรวาลนี้ได้อีกครั้งยังไง? เราโอเคกันนะครับที่จะปล่อยให้ฮานหลับอย่างสงบไปแบบนั้น มันเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขาตายหลายครั้งแล้วอ่ะ เอาน่า มันควรจะพอแล้วใช่ไหมละครับ?


...แต่ผมคิดว่าแฟน ๆ คงรู้สึกผูกพันธ์กับตัวละครนั้นจนเห็นว่ามันไม่ยุติธรรม หนังมันเป็นเรื่องสนุก เหมือนกับเกมอยู่แล้วครับ แต่อีกมุมหนึ่งมันก็เป็นความโรแมนติกของฮอลลีวู้ดด้วยเหมือนกันนะ กับการตกหลุมรักในหนังสักเรื่องหนึ่ง ทั้งเฟรนไชส์ หรือตัวละครต่าง ๆ ในเรื่อง จนกระทั่งในตอนที่ Justin ได้โอกาสมากำกับหนังเรื่องนี้ เขาก็พูดว่า ‘ลองมาหาทางที่เราจะพาฮานกลับมากัน’

 

...หลังจากนั้นเขาก็หาทางออกได้ และเขาก็โทรมาหาผม มันไม่ได้เซอร์ไพร์สขนาดนั้น มันรู้สึกเหมือน ‘เรามีโอกาสมาให้นายได้เล่นบทนี้อีกครั้งนะ และเราจะได้ไปเจอเพื่อนเก่า ๆ ของนายด้วย’ ทีนี้มันเลยเป็นเหมือนคำสัญญาเกิดขึ้นครับ เพราะเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่การทำเพื่อตัวเองแล้ว เพราะมันมีแฟน ๆ คอยติดตามงานของคุณและพยายามทำให้มันถูกต้องมาหลายปี มันเลยกลายเป็นยอดเยี่ยมมากครับที่ได้รับคำมั่นสัญญานั้น คำมั่นสัญญาที่เกิดจากการที่คุณต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและเชื่อในตัวนักแสดงเอเชีย มันสุดยอดมาก”

 

 

เป็นบทสัมภาษณ์ที่ยาวแต่ครบถ้วนทุกเรื่องราว นี่คงเป็นครั้งแรกที่เราได้ทราบเหตุผลอย่างชัดเจนเบื้องหลังการพาตัวละครฮานกลับมา แต่ในฉบับภาพยนตร์เราก็ต้องมารอติดตามกันว่าเรื่องราวจะถูกผูกโยงอย่างไรให้ออกมาเป็นแบบที่เราได้เห็นกันไปในตัวอย่าง และการรอคอยเหล่านั้นกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว  

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: PEOPLE