HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดแรกจาก Raya and the Last Dragon เผยโฉมตัวละครในเรื่อง

  • 2,809
  • 16 ธ.ค. 2020

 

ภาพชุดแรกจาก

Raya and the Last Dragon

เผยโฉมตัวละครในเรื่อง

 

หลากหลายเรื่องราวบนโลก ถูกหยิบนำมาดัดแปลงสร้างเป็นเรื่องราวเทพนิยาย ผ่านตัวละครที่เราเรียกขานกันว่าเจ้าหญิงดิสนีย์ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เรื่องราวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภูมิภาคที่ใกล้ชิดกับพวกเรามากที่สุดถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Raya and the Last Dragon กับการผจญภัยเพื่อค้นหามังกรตัวสุดท้ายของ รายา ที่จะนำไปสู่การต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนที่เธอรัก ล่าสุดในงาน Disney Investor Day พวกเขาก็ได้เปิดเผยภาพชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เราได้ดูกัน

 

 

Raya and the Last Dragon ซึ่งมีการเปิดเผยแล้วว่าเธอจะเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เชื้อสายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรก Adele Lim ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อธิบายเนื้อเรื่องเอาไว้ว่า มันจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมิติที่ชื่อว่า Lumandra Lumandra จะเป็นโลกใหม่ที่ถูกสมมติขึ้น อ้างอิงจากโลกปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอยู่โดยยึดถือในอารยธรรมโบราณ ภายในโลกแห่งนี้มีชนเผ่าอยู่ 5 เผ่าด้วยกัน และพวกเขามีอีกชื่อเรียกให้กับดินแดนแห่งนี้ว่าเป็นดินแดนแห่งมังกร 

 

ซึ่ง Raya เจ้าหญิงองค์ใหม่ของพวกเรามุ่งมั่นที่จะตามหามังกรตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่ให้เจอ ตัว Raya จะได้ Cassie Steele มาให้เสียงพากย์ ในขณะที่มังกรตัวสุดท้ายที่มีชื่อว่า Sisu จะได้ อควาฟีนา มาให้เสียง เธออธิบายตัวมังกรซิซูเอาไว้ดังนี้ “เธอจะไม่เหมือนมังกรตัวไหน ๆ ที่คุณเคยพบมาเลยล่ะค่ะ เธอเป็นมังกรน้ำ”

 

Raya and the Last Dragon วางกำหนดฉายไว้ 4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Twitter Disney

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง