HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะเป็นตัวละคร รายา กับ มังกรตัวสุดท้าย รวมงานออกแบบ ในแอนิเมชั่น

  • 5,802
  • 11 มี.ค. 2021

แฟนเพจ The Art of Animation ได้โพสต์ภาพ คอนเซปต์อาร์ตของแอนิเมชั่น รายา กับ มังกรตัวสุดท้าย ซึ่งเป็นงานออกแบบนี้ ทำให้เราเห็นรายละเอียดการออกแบบเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นของรายา นามาริ เบญจา ซีซู น้อย และ ตุ๊กตุ๊ก ซึ่งได้ถูกปรับนำมาใช้จริงในแอนิเมชั่นด้วย จะน่ารักแค่ไหน ไปดูกันเลย

นามาริ ในลุคเกรี้ยวกราด 

 

รายา มีรอยแผลที่ดวงตา 

 

เบญจาในชุดหน้ากากยักษ์

 

รายาบนหลังของตุ๊กตุ๊ก 

 

ซีซู มังกรสมุทร

“Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” จะพาเราไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมันเพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของรายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอ เธอจะได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้มากกว่ามังกร ในการปกป้องโลก – มันจะต้องใช้ความเชื่อใจและการ่วมมือของทุกคนเช่นกัน

ดอน ฮอลล์ และคาร์ลอส โลเปซ เอสตราด้า รับหน้าที่ผู้กำกับ, พอล บริคส์ และ จอห์น ริป้า เป็นผู้กำกับร่วม ออสแนท ชูเรอร์ และปีเตอร์ เดล วีโช เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ ควิ เกวน และ อเดล ลิม เป็นผู้เขียนบท “Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” จาก ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์  

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง