HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมประกาศสถาปนา รายา แห่ง นครคูมันตรา เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ คนใหม่

  • 1,281
  • 22 ส.ค. 2022

Disney ประกาศเฉลิมฉลองกิจกรรม World Princess Week 2022 ที่จะจัดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ โดยได้มีกิจกรรมเกี่ยวกับเจ้าหญิงกระจายไปยังดิสนีย์แลนด์ทั่วทุกมุมโลก รวมถึงกิจกรรมมากมายตามสื่อต่างๆของดิสนีย์ก็จะนำเสนอธีมเจ้าหญิงด้วยตลอดสัปดาห์ โดย ไฮไลท์หลักอยู่ที่ Disneyland Paris ที่มีการเตรียมงานพิเศษสำหรับ รายา ตัวละครลูกสาวหัวหน้าเผ่าหัวใจแห่งนครคูมันตรา จากแอนิเมชั่นเรื่อง Raya and The Last Dragon

ซึ่งแฟนดิสนีย์ มีการคาดเดาว่าจะมีการสถาปนาตัวละครนี้ให้เข้าสู่แฟรนไชนส์ เจ้าหญิงดิสนีย์ หรือ Disney Princess เป็นลำดับที่ 15 (หากนับรวม Elsa และ Anna ใน Frozen ปัจจุบันคงสถานภาพเป็นพระราชินีแห่งอาณาจักรแอเรนเดลและป่าต้องห้าม) การเข้าร่วมแฟรนไชนส์นี้ จะช่วยให้เราได้เห็นรายา ร่วมโปรโมทในอาณาจักรสวนสนุก ของเล่น และ แอนิเมชั่นของดิสนีย์ที่เชื่อมโยงกันอีกมากมายต่อไป

สำหรับ Raya and the Last Dragon เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อ คูมันตรา โลกที่มนุษย์และมังกรเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างผาสุก แต่เมื่อพลังปีศาจดำมืดกล้ำกรายมาสู่ดินแดนแห่งนี้ มังกรจำนวนมากสละชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องมนุษยชาติ และในตอนนี้ระยะเวลาผ่านไป 500 ปีแล้ว ปีศาจตัวเดิมกลับมาสู่ดินแดนนี้อีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้เหลือนักรบเพียงคนเดียวที่คอยพิทักษ์ปกป้องอยู่ เธอคือ รายา เพื่อปกป้องดินแดนของเธอ รายา ออกเดินทางเพื่อค้นหามังกรตัวสุดท้ายตามตำนาน เพื่อรวบรวมดินแดนที่ผู้คนแตกแยกให้กลับมารวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง ท่ามกลางการผจญภัยครั้งนี้ เธอจะได้เรียนรู้ว่า มันจำเป็นต้องใช้มากกว่ามังกรเพื่อที่จะปกป้องโลกเอาไว้ให้ได้ เธอจำเป็นต้องมีความเชื่อใจและการทำงานเป็นทีมด้วยเช่นกัน โดย Raya and the Last Dragon นี้ ได้ เคลลี่ แมรี่ ทราน มาให้เสียงพากย์เป็น รายา และ อควาฟีน่า ให้เสียงพากย์เป็น สิซุ มังกรตัวสุดท้าย

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง