HIGHLIGHT CONTENT

ปังสนั่นโลก! Raya and the Last Dragon นักวิจารณ์กว่า 95% เทใจชอบ

  • 2,578
  • 02 มี.ค. 2021

 

 

ปังสนั่นโลก! Raya and the Last Dragon

นักวิจารณ์กว่า 95% เทใจชอบ

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Raya and the Last Dragon ภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรื่องราวจอง รายา นักรบหญิงจากดินแดนหัวใจ ที่ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหามังกรสุดท้ายที่จะมากู้คืนอาณาจักรคูมันตรา ซึ่งล่าสุดมีนักวิจารณ์ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และได้เริ่มมาให้คะแนนกันบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แล้ว 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนเบื้องต้นจากนักวิจารณ์ไป 7.80/10 คะแนน มีนักวิจารณ์ที่ชื่นชอบทั้งหมด 82 คน จากจำนวน 86 คน คิดเป็นจำนวน 95% ของนักวิจารณ์ทั้งหมด โดยแต่ละคนลงความเห็นสรุปรวมได้ประมาณว่า นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์จากดิสนีย์ที่เปล่งประกาย และนำเสนอออกมาอย่างชำนาญในการเป็นส่วนหนึ่งของดิสนีย์ และ Raya and the Last Dragon ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนว่าสูตรสำเร็จของดิสนีย์นั้นยังใช้ได้ดีเสมอ

 

“Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” จะพาเราไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมันเพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของรายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอ เธอจะได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้มากกว่ามังกร ในการปกป้องโลก – มันจะต้องใช้ความเชื่อใจและการ่วมมือของทุกคนเช่นกัน กำหนดฉาย 4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง