HIGHLIGHT CONTENT

Ralph 2 จะมีตัวละครจาก Marvel ที่คุณคาดไม่ถึงมาร่วมแจม!

  • 4,737
  • 06 พ.ย. 2018

 

Ralph 2 จะมีตัวละครจาก Marvel ที่คุณคาดไม่ถึงมาร่วมแจม!

 

อีกไม่กี่สัปดาห์หนังอนิเมชั่นสุดสนุกภาคต่ออย่าง Wreck-It Ralph 2 หรือ Ralph Breaks the Internet ก็จะเข้าฉายแล้ว และในภาคนี้ที่เหล่าตัวเอกจะท่องไปยังอินเทอร์เน็ตเปิดโลกกว้างและพบเจออะไรใหม่ๆรวมไปถึงเหล่าหนังและตัวละครสุดฮิตจากทางค่าย Disney มากมาย เช่นเหล่าเจ้าหญิงจาก Disney ที่ได้มารวมตัวกันในหนังเรื่องนี้ทั้งหมดเป็นครั้งแรก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในหนังจะมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะรอคุณอยู่... รวมไปตัวละครรับเชิญซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ที่คุณอาจไม่คาดคิด และไม่ใช่แค่ตัวละครเท่านั้นที่จะโผล่มา แต่นักแสดงผู้รับบทตัวละครตัวนั้นก็จะเข้ามาให้เสียงพากย์อีกด้วย! เรียกว่ามาแบบตัวจริงเสียงจริงเลย

 

ดังนั้น หากคุณอยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์เองในโรง ก็แนะนำให้ข้ามบทความนี้ไปนะ เพราะมันจะเป็นการสปอยล์ชื่อตัวละครที่จะโผล่มารับเชิญใน Ralph Breaks the Internet

 

Ralph Breaks the Internet ในตอนนี้มีกระแสตอบรับที่ดีระดับหนึ่ง และในหนังจะมีเซอร์ไพรส์จาก Vin Diesel ที่เขาได้เข้ามาให้เสียงพากย์ตัวละครสุดน่ารักจาก Guardians of the Galaxy เบบี้กรู๊ท! ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะเรายังได้รับรายงานว่าเหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดีจะโผล่มาเซอร์ไพรส์มากมายเช่น Tim Allen ในบท Buzz Lightyear, Roger Craig Smith ในบท Sonic the Hedgehog, Brad Garrett ในบท Eeyore, Corey Burton ในบท Grumpy, Anthony Daniels ในบท C-3PO และ Michael Giacchino ในบท FN-3181

 

 

Ralph Breaks the Internet เข้าฉาย 29 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+