HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต Disenchanted ภาคต่อหนังเจ้าหญิงข้ามภพ ตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว??

  • 5,010
  • 27 พ.ย. 2018

 

ย้อนกลับไปในปี 2007 คือปีที่ภาพยนตร์เรื่อง Enchanted หรือชื่อไทยว่า มหัศจรรย์รักข้ามภพ ภาพยนตร์แนวมิวสิคัล ผสมความรักโรแมนติกและตลกเสียดสีเจ้าหญิงดิสนีย์ นำแสดงโดยเอมี่ อดัมส์ ได้อวดสู่สายตาแฟนหนังทั่วโลก ก่อนจะประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้ไปถึง 340 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ผ่านไปมากกว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังวางแผนที่จะสร้างภาคต่อในชื่อ Disenchanted พร้อมเล็งให้เอมี่ อดัมส์กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ตอนนี้มาอัพเดตกันหน่อยว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

 

 

                คนที่ออกมาอัพเดตข่าวคราวในครั้งนี้คือผู้กำกับ อดัม แชงแมน ที่กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ What Men Want ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจ็คต์นี้ว่า บทภาพยนตร์นั้นเสร็จสิ้นแล้ว และเอมี่ อดัมส์ก็ได้อ่านบทแล้วด้วย เขาให้สัมภาษณ์ว่า...
 

                “ใช่แล้ว พวกเรากำลังทำมันกันอยู่เลยล่ะครับ พวกเรากำลังตั้งใจทำมันเลย เราพยายามจะไปเริ่มต้นมัน และเดินหน้าต่อไป ผมบอกได้แค่ว่าตอนนี้ เอมี่ อดัมส์ได้อ่านบทไปเป็นส่วนใหญ่แล้ว พวกเรามีความสุขกับบทภาพยนตร์มาก และพวกเรากำลังปล้ำอยู่กับเรื่องงบประมาณ และการเขียนเพลงขึ้นมาให้ ผมหวังว่านั่นมันจะเสร็จสิ้นเร็ว ๆ นี้”

 

 

                แม้จะทิ้งช่วงจากข่าวการเปิดตัวว่าจะสร้างภาคต่อไปถึง 2 ปี แต่ก็ถือว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้าไปต่ออย่างต่อเนื่อง ใครที่รอภาพยนตร์เรื่องนี้จากดิสนีย์ก็อดใจรอกันอีกหน่อยเพื่อคุณภาพงานที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าใครคิดถึงเรื่องราวแนวเจ้าหญิงในเทพนิยายดิสนีย์แล้วล่ะก็ ตอนนี้ก็ใกล้เข้ามาแล้วกับการรวมตัวเจ้าหญิงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ กับ Ralph Breaks the Internets: Wreck it Ralph 2 ที่แว่วเสียงคอมเมนท์จากคนที่ดูมาแล้วว่าจิกกัดเจ้าหญิงไม่แพ้ Enchanted ไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ 29 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinema Blend

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+