HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก เมอริด้า | เจ้าหญิงจากแดนไกลที่พูดภาษาอังกฤษ ไม่ค่อยรู้เรื่อง

  • 19,411
  • 29 พ.ย. 2018

เมอริด้า จาก Brave เจ้าหญิงคนแรกของพิกซ่าร์ ผู้ฉีกขนบเจ้าหญิงดิสนีย์เดิมๆ ทั้งรูปลักษณ์ที่มาพร้อมผมสีส้มหยิกสุดยุ่งเหยิง ห้าว กล้าหาญ เก่งเรื่องอาวุธและโลดโผน เรื่องราวของแอนิเมชั่นมีความผูกพันระหว่างแม่ลูกและสายสัมพันธ์ของโชคชะตา กวาดรายได้ 540,437,063 ดอลล่าร์สหรัฐฯ    ซึ่งเธอเป็นเจ้าของรางวัลออสก้าร์ สาขา แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมด้วย 

แน่นอนว่าเจ้าหญิงจะต้องมีสัตว์คู่ใจและสัตว์ของเมอริด้า คือ แองกัส ม้าสีดำ ขนนุ่มสลวยงามสง่า เหมาะกับเป็นม้าทรง นอกจากนี้มันยังเป็นม้าที่สัมผัสได้ถึงพลังงานลึกลับบางอย่างในเขตศักดิ์สิทธิ์ทำให้มันไม่กล้าเข้าใกล้เขตนั้นและเป็นจุดเริ่มต้นให้กับเจ้าหญิงเมอริด้าในการเดินเท้าเข้าไปพบกระท่อมของแม่มดที่ให้พรกับเธอ 

โดยเมอริด้า เข้าร่วมแสดงใน Ralph Breaks the Internet ด้วย ในฉากรวมตัวเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มากันครบทุกองค์ แต่เธอมักจะโดนเพื่อนเจ้าหญิงมองแบบแปลกๆ เพราะตัวเธอเป็นเพียงเจ้าหญิงเพียงคนเดียวที่มาจากสตูดิโออื่น ซึ่งสำเนียงภาษาอังกฤษที่เมอริด้าพูดนั้นก็เป็นติดมาจากชนเผ่าสกอตแลนด์อันเป็นต้นกำเนิดของ Brave นั่นเอง

Ralph Breaks the Internet เรื่องราวของราล์ฟและเวเนโลปี้ ที่หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกทั้งสองก็ใช้ชีวิตแบบปกติแบบเดิมๆ ซ้ำๆ วนเวียน ราล์ฟชอบที่จะมีความสุขแบบที่เป็นอยู่นี้ แต่เวเนโลปี้เริ่มอยากจะหาความแปลกใหม่และเร้าใจให้กับชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณตาเจ้าของร้านเกมตู้ได้นำไวไฟมาติดตั้ง ประจวบกับเกมชูการ์รัช เกิดปัญหาและทางเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้คือต้องไปสั่งซื้ออะไหลใน e-Bay ทั้งคู่จึงออกเดินทางเข้าไปในโลกอินเตอร์เน็ต การผจญภัยที่เชื่อมตัวละครจากเกมเล็กๆ สู่ โลกทั้งใบจึงเริ่มต้นขึ้น 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+