HIGHLIGHT CONTENT

ราชาเสือดำ 'Black Panther' กรงเล็บไวเบรเนี่ยมอีกตัวเด็ด Civil War #TeamIronMan

  • 72,469
  • 29 เม.ย. 2016

ราชาเสือดำ 'Black Panther'
กรงเล็บไวเบรเนี่ยมอีกตัวเด็ด Civil War  #TeamIronMan

 

 


ในภาพยนตร์ศึกซุปเปอร์ฮีโร่ captain america civil war เจ้าชายแห่งวากานด้า Black Panther เป็น อีกหนึ่งตัวละครเด็ดที่หลายคนจับตามองและเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ที่เผยโฉมครั้งแรกในจักรวาล Marvel ซึ่งเขามาพร้อมลีลาการต่อสู้ที่ปราดเปรียวว่องไวราวกับมีสัญชาตญาณของเสือดำมาเข้าสิง ซึ่งการออกมาวาดลวดลายในครั้งนี้เป็นการออกมาโหมโรงให้คนได้รู้จักก่อนที่เขาจะมีหนังแยกจริงๆในปี 2018  

สำหรับ captain america civil war ตัวละคร Black Panther  ร่วมสู้ศึกครั้งนี้ในทีมไอรอนแมน ด้วยสาเหตุอันสะเทือนใจ  ซึ่ง Chadwick Boseman ผู้รับบทราชาเสือดำ ได้เผยว่า Black Panther ไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แต่มองว่าเขาเป็นผู้ปกครองและผู้พิทักษ์แห่งวากานด้า ให้ความเคารพและจงรักภักดีด้วย

 

 

ในอาณาจักรวากานด้า Black Panther  เปรียบเสมือนพระเจ้าผู้ปกป้องภัยอันตราย โดยชุดของเสือดำและความสามารถต่างๆได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น นอกจากไอรอนแมนที่คนทั่วไปรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาแล้วว่าคือ โทนี่ สตาร์ค ตัวตนที่แท้จริงของที'ชัลล่าหรือ  Black Panther  ก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างของวากานด้าเช่นเดียวกัน เพราะว่าเชื้อสายราชวงศ์เท่านั้นที่จะได้ครอบครองชุดนี้ที่มีอาวุธเป็นกรงเล็บและชุดทำด้วยไวเบรเนี่ยม หนึ่งในแร่ที่แกร่งสุดของมาร์เวล  

ทั้งนี้ Black Panther ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความสำคัญสู่การปูไปจักรวาลเฟส 3 ที่กว้างขึ้นลึกขึ้น โดยคนดูจะได้เห็นความเซอร์ไพรส์หลายๆอย่างในตัวเขาทั้งบทดราม่า ความสง่างาม ท่วงท่าการต่อสู้ และบทส่งท้ายใน End Credit ที่เสริมเติมเต็มให้กับ captain america civil war สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  

 

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง