HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว !! โปสเตอร์ตัวละคร Top Gun: Maverick เผยนักบินรุ่นใหม่เพียบ !!!

  • 3,364
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

มาแล้ว !! โปสเตอร์ตัวละคร Top Gun: Maverick

เผยนักบินรุ่นใหม่เพียบ !!!

 

 

ล่าสุดนั้นทางค่าย Paramount ได้ออกมาเปิดเผยโปสเตอร์ตัวละครจากเรื่อง Top Gun: Maverick จากทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงได้เห็นฉายาสุดเท่ห์ของพวกเขาอีกด้วย พวกเราไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

 

โปสเตอร์แรกที่จะได้เห็นกันนั้นคงเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกหลักของเราอย่าง พีท “มาร์เวอริค” มิทเชล (นำแสดงโดย ทอม ครูซ) ในภาคต่อนี้ เขาได้ทำหน้าที่เป็นครูฝึกสอนให้กับนักบินฝึกหัด แถมการมาในภาคที่สองนี้ยังได้เห็นการกลับมาของ วัล คิลเมอร์ ที่จะมารับบท ทอม “ไอซ์แมน” คาซันสกี อีกครั้ง ซึ่งเป็นอดีตศัตรูที่น่ากลัวของมาร์เวอริคนั่นเอง

 

พร้อมกันกับโปสเตอร์ของทอม ครูซ แล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงร่วมอยู่อีก 7 คนที่จะมาเป็นนักเรียนภายใต้การดูแลของ “มาร์เวอริค” เพื่อที่จะมาเป็นนักบิน นั่นคือ บ็อบ (นำแสดงโดย ลิวอิส พูลแมน), โคโยตี้ (นำแสดงโดย เกร็ก ทาร์ซาน เดวิส), แฮงค์แมน (นำแสดงโดย เกลน โพลเวล), แฟนบอย (นำแสดงโดย แดนนี่ รามิเรซ), เพย์แบ็ค (นำแสดงโดย เจย์ เอลลิส), ฟินิกซ์ (นำแสดงโดย โมนิก้า บาร์บาโร), และ แบร็ดลีย์ “รูสเตอร์” แบร็ดชอว์ (นำแสดงโดย ไมลส์ เทลเลอร์) ซึ่ง รูสเตอร์ นั้นเป็นลูกของ นิค “กูส” แบร็ดชอว์ นั่นเอง (นำแสดงโดย แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์) ในภาคที่แล้วนั้น เราได้เห็นการเสียสละของ กูส ไป ทำให้มาร์เวอริคยังรู้สึกผิดมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เขาต้องก้าวข้ามอดีตเพื่อที่จะทำให้ลูกของกูสนั้นไม่พบเจอชะตาเดียวกันให้ได้

 

เรื่องราวของ “มาร์เวอริค” จะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆอย่าลืมไปติดตามต่อได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/top-gun-maverick-character-posters-tom-cruise-miles-teller/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง