HIGHLIGHT CONTENT

มาดูกัน! 3 ปีผ่านไป เกิดอะไรขึ้นกับสาวๆ บาร์เดน เบลลาส์ ใน Pitch Perfect 2

  • 12,586
  • 11 พฤษภาคม 2015

มาดูกัน! 3 ปีผ่านไป เกิดอะไรขึ้นกับสาวๆ  บาร์เดน เบลลาส์
ใน Pitch Perfect 2 สานต่อเวทีประชันเสียงร้องระดับโลก 

 

 

เบลลาส์ สาวๆ จากบาร์เดน กลับมาเพื่อเขย่าโลกให้สั่นสะเทือนอีกครั้งใน Pitch Perfect 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตถล่มทลายปี 2012 เกี่ยวกับกลุ่มของคนขี้แพ้ผู้น่ารักที่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกัน นั่นคือเสียงเย้ายวนมีเสน่ห์ในตอนที่เสียงของพวกเธอถูกมิกซ์ ผสมผสานและเรียบเรียงเข้าด้วยกันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน

ผ่านมาสามปีแล้วนับตั้งแต่พวกเบลลาส์ได้โชว์พลังเสียง สไตล์และทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ และกลายเป็นวงหญิงล้วนวงแรกที่คว้ารางวัลระดับประเทศได้ แต่เมื่อพวกเธอถูกแบนหลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวที่มีแววว่าจะทำให้ชีวิตปีสุดท้ายของพวกเธอที่บาร์เดนล้มเหลวไม่เป็นท่า แชมเปี้ยนสามสมัยกลุ่มนี้ก็กังวลว่า ครั้งนี้ วงของพวกเธออาจจะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

เมื่อเหลือโอกาสเพียงหนึ่งเดียวในการกอบกู้ศักดิ์ศรี พวกเบลลาส์ก็จะต้องสู้เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลกอะแคพเพลล่าในกรุงโคเปนเฮเกน และในขณะที่พวกเธอต้องรับมือกับทั้งความกดดันจากการชิงชัยในโลกดนตรีและเรื่องวุ่นๆ ของการเรียนปีสุดท้าย พวกเธอก็จะต้องใช้พลังสาวๆ เพื่อค้นหาเสียงของตัวเองและหาคำตอบว่าพวกเธอต้องใช้อะไรบ้างเพื่อก้าวไปสู่การเป็นสุดยอดวงอะแคพเพลล่า
    

 

 

สาวๆ เบลลาส์หน้าใหม่ที่ได้รับการต้อนรับเข้าสู่ Pitch Perfect 2 ได้แก่ เฮลลีย์ สเตนเฟลด์ (True Grit) ในบท เอมิลี น้องใหม่ผู้กระตือรือร้นที่จะเจริญรอยตาม แคทเธอรีน (เคทีย์ ซากัลแห่งซีรีส์ Sons of Anarchy) แม่ผู้เป็นนักร้องพรสวรรค์ของเธอและคริสซีย์ ฟิท (Teen Beach Movie) รับบท โฟล นักศึกษาที่ย้ายมาใหม่ ผู้สงสัยกับความดรามาของเพื่อนร่วมชั้นเสมอๆ ผู้ที่กลับมาแสดงในแฟรนไชส์นี้อีกครั้งคือสมาชิกวงเทรเบิลเมคเกอร์สที่บาร์เดนโปรดปรานในปัจจุบัน (และอดีต) ที่ประกอบไปด้วยสกายลาร์ แอสติน (21 & Over) ในบท เจสซี, อดัม เดอไวน์ (ซีรีส์ Workaholics) ในบท บัมเปอร์ และเบน แพลทท์ (Ricki and the Flash) ในบท เบนจี้ โดยมีโจ โล ทรูกลิโอ (Role Models) กลับมารับบทหัวหน้ากลุ่มโทน แฮงเกอร์ส เจ้าปัญหาอีกครั้งหนึ่ง

 

 


เมื่อพวกเบลลาส์มุ่งหน้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลกในเดนมาร์ค พวกเธอต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งขันที่หินที่สุดในโลก นั่นคือดาส ซาวน์ แมชชีน วงดนตรีจากเยอรมนี ที่นำทีมโดย ปีเตอร์ เครเมอร์ (ฟลูลา บอร์ก ซูเปอร์สตาร์จากยูทูป) หนุ่มลึกลับ และคอมมิสซาร์ (เบอร์จิทท์ ฮยอร์ท โซเรนเซนจาก Automata) สาวแสบผู้ที่เปิดตัวในวงการภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือแฟนพันธุ์แท้หกคน ที่เป็นสมาชิกทีมกรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ได้แก่เคลย์ แมทธิวส์, เดวิด แบ็คเทียรี, จอร์แดน ร็อดเจอร์ส, ดอน บาร์เคลย์, ที.เจ. แลงและจอช ซิตตัน พวกเขาที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Pitch Perfect ได้รับเลือกหลังจากสร้างความประทับใจให้กับทีมผู้สร้างด้วยความรอบรู้ในทุกเพลง ทุกบทพูดและทุกท่าเต้นในคอเมดีปี 2012 เรื่องดังกล่าว

Pitch Perfect 2 กำกับโดยแบงค์ ผู้ร่วมแสดงและผู้อำนวยการสร้าง Pitch Perfect และอำนวยการสร้างโดยพอล บรู๊คส์ (My Big Fat Greek Wedding), แม็กซ์ แฮนเดลแมน (Surrogates) และแบงค์ (Surrogates) จาก Pitch Perfect โดยมีเคย์ แคนนอน (ซีรีส์ New Girl, 30 Rock) กลับมาเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้าง

 

 

 

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

  • 14 May 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 115 นาที
15+