HIGHLIGHT CONTENT

แอนนา เคนดริก จากเพื่อนสาวตัวประกอบใน Twilight สู้หัวหน้าทีมแห่ง Pitch Perfect

  • 29,418
  • 21 ธ.ค. 2017

 

แอนนา เคนดริก จากเพื่อนสาวตัวประกอบใน Twilight สู้หัวหน้าทีมแห่ง Pitch Perfect

 

 

                แอนนา เคนดริก นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 32 ปี เราอาจจะเคยเห็นหน้าเธอปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ในแฟรนไชส์แวมไพร์สุดลือลั่น Twilight ในตอนนั้นเธอรับบทเป็นเพียง เจสสิก้า สแตนลีย์ เพื่อนสาวตัวประกอบในก๊วนเพื่อนของเบลล่าในโรงเรียนมัธยมปลายเท่านั้น แต่นั่นก็ไม่ได้บดบังการฉายแสงทางการแสดงของเธอเลยแม้แต่น้อย

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานต่าง ๆ มากมายออกมาให้เราได้ชมกัน จนสามารถเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงแห่งเวทีออสการ์จากเรื่อง Up in the Air ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างโด่งดังในวงกว้างจากภาพยนตร์เรื่อง Pitch Perfect ด้วยเพลง The Cup Song เพลงจังหวะสนุกที่ใช้แก้วกระดาษเป็นเสียงประกอบเพลง กระแสความฮิตกระจายไปทั่วโลก ลองย้อนไปดู MV เพลงที่ว่ากันอีกสักครั้งหนึ่งดีกว่า

 

 

ด้วยความสำเร็จนั้นทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักจากบท รีเบคก้า ใน Pitch Perfect เรื่องราวเดินหน้ากวาดทั้งรายได้และคำวิจารณ์ในแง่บวก จนสามารถดำเนินเรื่องราวมาจนถึงในภาคล่าสุด Pitch Perfect 3 ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ล่าฝันการร้องเพลงของเหล่าสาว ๆ ทีมเบลล่าส์ ที่ในครั้งนี้เรื่องราวบอกเล่าหลังจากที่พวกเธอต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตใหม่ แต่สุดท้ายนั่นกลับไม่ใช่สิ่งที่เธอกำลังค้นหา จนพวกเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง บทพิสูจน์ของเสียงเพลงและความเป็นเพื่อนจึงถูกท้าทายอีกครั้ง

 

 

Pitch Perfect 3

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 3 เวทีสุดท้าย

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

  • 14 May 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 115 นาที
15+