HIGHLIGHT CONTENT

5 ศิลปิน เดอะวอยซ์ ส่งความสนุกทำเพลงคัฟเวอร์จาก Pitch Perfect 2

  • 12,372
  • 30 เม.ย. 2015

5 ศิลปิน เดอะวอยซ์
ส่งความสนุกทำเพลงคัฟเวอร์จาก Pitch Perfect 2

 

 

ยูไอพี ประเทศไทย ร่วมกับ ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค ประเทศไทย ขอส่งความสุขจากเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Pitch Perfect 2 ผ่าน 5 ศิลปิน ผู้เข้าประกวดจากรายการเดอะวอยซ์ บอลล่า-จูโน่, แบมแบม, เบียร์ และปุยฝ้าย มาร่วมสร้างความไพเราะในโปรเจคพิเศษ คัฟเวอร์เพลง Cups (When I’m Gone) จากความสนุกของ Pitch Perfect กับเพลง Cups (When I’m Gone) ที่ทุกคนจดจำได้ และ Pitch Perfect 2 กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง เพื่อต่อยอดความสนุกจากภาคแรก จึงเป็นที่มาที่ไปของ Cover Version แบบ Acapella ของเหล่าศิลปินทั้ง 5 ที่มารวมตัวกันสร้างความไพเราะใน Cups (When I’m Gone)
 
บอลล่า ตัวแทนจาก 5 ศิลปิน พูดถึงบรรยากาศการทำงานในห้องอัด “พวกเราก็ดีใจมากเลย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Cover Project ในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Pitch Perfect  ที่ทุกคนรู้จักดี ถูกนำมาปัดฝุ่นสร้างสรรค์ความสนุกแบบ Acapella อีกครั้ง โดยได้พี่จอร์จ Sevendogs มาช่วยดีไซน์ความสนุกในครั้งนี้ของพวกเราทั้ง 5 คน ส่วนพวกเราจะมาเคาะอะไร ร้องอะไร ประสานงงงวยอย่างไร และจะแซ่บขนาดไหน มารอดู MV น่ารักๆกันได้เลย”

 นอกจากความสนุกของเพลง Cover น่ารักๆอย่าง Cups (When I’m Gone) สำหรับคนรักหนังที่มีเพลงเพราะๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ Pitch Perfect 2 มีเพลงเพราะมากมาย อาทิ Flashlight โดย Jessie J และเพลงจากเหล่านักแสดง Anna Kendrick, Rebel Wilson, Adam DeVine ร่วมด้วย Pentatonix และ Snoop Dogg
 
Pitch Perfect 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 การรวมตัวของสาว ๆ บาร์เดน เบลลาส์  เพื่อคว้าแชมป์โลกอะแคพเพลลา หลังจากถูกแบนจากเหตุการณ์อื้อฉาว พวกเธอเหลือโอกาสเพียงหนึ่งเดียวในการกอบกู้ศักดิ์ศรี พวกเบลลาส์ก็จะต้องสู้เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลกอะแคพเพล่า แต่หนทางสู่แชมป์โลกไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพวกเธอต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งขันที่หินที่สุดในโลก นั่นคือดาส ซาวน์ แมชชีน วงดนตรีจากเยอรมนี ตัวเก็งแชมป์ที่มีการแสดงที่สมบูรณ์แบบ
 
PITCH PERFECT 2 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2 นำแสดงโดย แอนนา เคนดริก จาก INTO THE WOODS, เรเบล วิลสัน จาก BRIDESMAID, NIGHT AT THE MUSUEM: SECRET OF THE TOMBS กำกับการแสดงโดย เอลิซาเบธ แบงค์ ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์14 พฤษภาคม นี้

 ส่วนใครที่ชอบเพลงซาวด์แทร็กสุดเปรี้ยว ที่คุณต้องถือไมค์ร้องตาม กับ 18 แทร็กเต็มอิ่ม สามารถฟังและดาวน์โหลดทาง iTunes / Deezer และซีดีจำหน่ายพฤษภาคมนี้

 

 

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

  • 14 May 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 115 นาที
15+