HIGHLIGHT CONTENT

ความปังของ เพชร ชายจริงสู่บทตุ๊ดตัวแม่ ความอินที่แค่ดีดนิ้วองค์ตุ๊ดก็ประทับร่าง

  • 3,004
  • 18 พ.ย. 2019

 

 

ความปังของ เพชร ชายจริงสู่บทตุ๊ดตัวแม่

ความอินที่แค่ดีดนิ้วองค์ตุ๊ดก็ประทับร่าง

 

                ถ้าจะพูดถึงผู้นำแห่งเหล่าตุ๊ดซี่ส์แล้ว คงไม่ใช่ตัวละครอื่นใดนอกเหนือไปจาก กัส ตุ๊ดตัวแม่เจ้าของเรื่องราวที่ทุกคนติดอกติดใจจากซีรีส์เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ที่ได้นักแสดงชายจริง เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข นักแสดงชายวัย 29 ปี อดีตผู้แข่งขันเวทีร้องเพลงชั้นนำ KPN Award ครั้งที่ 20 กับการแจ้งเปิดเปรี้ยงปร้างพลุแตก จนทำให้ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ กับบท กัส ที่ต้องกลับมาร่วมมือช่วยเหลือเพื่อนผ่านภารกิจลวงโลก แถมยังต้องเผชิญหน้ากับรักหลายเส้า ทั้งแฟนเก่า แฟนใหม่ อีรุงตุงนัง

 

                เพชรได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการกลับมารับบท กัส อีกครั้ง ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานในฐานะนักแสดงเท่านั้น แต่ตัวละครนี้เป็นทั้งเพื่อน และใบเบิกทางสู่วงการบันเทิง เขาพูดถึงความรู้สึกนี้เอาไว้ดังนี้...

 

 

“ตัวละครกัสเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นใบเบิกทางให้เพชรก้าวเข้ามาสู่วงการ แสดง ได้มาเจอกลุ่มพี่ๆ คนทำงานที่มีความสามารถ ได้มาเจอประสบการณ์ชีวิตที่ หลากหลายมากขึ้น ตัวละครกัสได้ส่งเสริมความคิดเพชรให้โตเป็นผู้ใหญ่ ได้เห็น ตัวตนและความสามารถของเราเองมากขึ้น

การกลับมาครั้งนี้จากซีรี่ส์สู่ภาพยนตร์ เพชรรู้สึกว่ากัสกับเพชรเราร่วมทางกันมา 4 ปี เราค่อยๆ เติบโตมากับตัวละครตัวนี้ ดังนั้นการกลับมาเล่นหนังครั้งนี้ทำให้รู้ว่า กัสยังเป็นตัวละครที่อยู่ในชีวิตเรา แค่ดีดนิ้วองค์กัสก็ประทับร่างเพชรได้ทันที”

 

 

                นอกจากภารกิจช่วยเพื่อนจะต้องทำให้ได้ตลอดรอดฝั่งแล้ว กัสยังต้องรับมือกับเดอะ แฟนเก่า และเดอะ แฟนใหม่ ทั้ง ท็อป และ วิน ที่กลับมากันครบ คนหนึ่งก็ยังรักไม่ลืม กับอีกคนที่เป็นรักใหม่มาเอาใจช่วยว่าแม่จะผ่านมันไปได้อย่างไรกับ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ภาพจาก: Facebook Page: ไดอารี่ตุ๊ดซี่

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง