HIGHLIGHT CONTENT

เปลี่ยนพลังแค้น ให้กลายเป็นแพชชั่น ได้เวลาทุบอีสปอร์ต ให้โลกสะเทือน ใน 1UP ทีมนี้ชีเฟียส

  • 846
  • 11 ก.ค. 2022

 

 

เกมนี้พวกเธอเปลี่ยนพลังแค้น ให้กลายเป็นแพชชั่น

เปิดเบื้องหลังสุดป่วน ในผลงานภาพยนตร์สุดแซ่บ

ที่จะมาสร้างพลังบวกแล้วออกไปทุบอีสปอร์ต ให้โลกสะเทือน

1UP ทีมนี้ชีเฟียส – 21 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

          เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อม ได้เวลาฟิตความแสบ อัพสกิลความฮา แล้วออกไปสตาร์ทให้สุดตัว กับเหล่าเกมเมอร์ตัวจี๊ดที่จะทำให้วงการอีสปอร์ตต้องสะเทือน ในผลงานคอมเมอดี้ ทีนเอจ-ฟีลกู๊ดที่จะมาเติมแพชชั่นให้กับทุกคน “1UP – ทีมนี้ชีเฟียส”

 

          “ฉันว่าหนังเรื่องนี้ดูได้ทุกคน หนังทำให้เชื่อว่าเราทุกคนสามารถเป็นเกมเมอร์ในแบบของตัวเองได้” หนึ่งในคำสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว ปารีส เบเรลซ์ นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ Alexa & Katie และ Tall Girl ที่กลับมาสร้างความสนุกในบทของ “วี” เกมเมอร์สาวตัวท๊อป ที่ออกมาสร้างทีมตัวเองเพื่อทำตามความฝัน

 

 

            “1UP เล่าเรื่องราวของการรวมตัวเด็กสาวที่ไม่ย่อท้อต่อปัญหา มันคือการแสดงพลังหญิง มันคือเรื่องราวการเดินทางที่สวยงามของเด็กผู้หญิง ที่เชื่อมโยงกันและกัน และเล่าว่ามันยากแค่ไหนที่ผู้หญิงจะยืนหยัดขึ้นมาในวงการที่ชายเป็นใหญ่” รูบี้ โรส หนึ่งในนักแสดงสาวมาดเท่ John Wick: Chapter 2 ที่ครั้งนี้จะขอพลิกบทบาทมาสวมบทโค้ชมากความสามารถ ที่จะมาทำให้ฝันของทีมเป็นจริง

 

            1UP คือผลงานคอมเมอดี้ ทีนเอจ-ฟีลกู๊ด ผลงานการกำกับของ ไคล์ นิวแมน เจ้าพ่อหนังวัยรุ่นจาก Barely Lethal และ Fanboys ที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนาน สร้างพลังบวกของเหล่าบรรดาเกมเมอร์มือใหม่ ที่มีพลังในหัวใจเกินร้อย “ทุกคนเป็นเกมเมอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็นชาย หญิง มิลเลเนียม บูมเมอร์ เจนซี คนพิการ คนปกติ หรือเพศทางเลือก เพราะมันคือกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ และยังช่วยลความเครียด สร้างความมั่นใจ มันเป็นโลกที่น่าสนใจมาก” https://hmong.in.th/wiki/Kyle_Newman

 

 

            นี่ถือเป็นครั้งแรกบนโลกภาพยนตร์ที่ผสมผสานความมันส์ เร้าใจของกีฬา E-Sport และเสียงหัวเราะ ความบันเทิงแบบหนังคอมเมอดี้-ฟีลกู๊ดไว้ด้วยกัน ผ่านเรื่องราวมิตรภาพของ วี (ปารีส เบแรลค์) นักกีฬา E-Sport มืออาชีพที่ฝีมือไม่ธรรมดา จนไปเตะตาได้ทุนเรียนมหาลัย และเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเบตาส์ ทีมใหญ่ประจำสถาบัน แต่กลับใช้การปกครองแบบชายเป็นใหญ่ โดยมี เบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ผู้เป็นกัปตันทีมที่คอยกลั่นแกล้งทำให้วีกลายเป็นตัวสำรองตลอดมา เมื่อถูกหมิ่นในศักดิ์ศรี วีจึงขอกู้มันคืน พิสูจน์ตัวเองด้วยการออกมาฟอร์มทีมหญิงล้วน ที่รวมสมาชิกสาวสายแซ่บอย่าง สโลน (ฮาริ เนฟ) และพาร์คเกอร์ (รูบี้ โรส) โค้ชสาวมาดเท่ ผู้ที่จะนำพาทีมของเธอไปสู่เป้าหมายระดับชาติ และล้มทีมเบตาส์ให้สำเร็จ

 

            เมื่อเกียรติถูกเหยียดหยาม และพลังบ้าถึงขีดสุด ถึงเวลาเปิดวอร์สังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ของทีมเกมเมอร์ตัวป่วน ที่จะมาปลุกทุกฝัน สร้างทุก Passion ให้ชีวิตนี้ไม่มีคำว่า เกมโอเวอร์ 1UP ทีมนี้ชีเฟียส 21 กรกฏาคมนี้ ลุกขึ้นเฟียสพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ทีมนี้ชีเฟียส

  • 21 July 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+