HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังทีนเอจคอมเมดี้โชว์สกิลความมั่น เป๊ะ ปัง ก่อนเตรียมรับมือกับความมันส์ ใน 1-UP ทีมนี้ชีเฟียส

  • 697
  • 15 ก.ค. 2022

 

 

รวมหนังทีนเอจคอมเมดี้โชว์สกิลความ มั่น เป๊ะ ปัง

ก่อนเตรียมรับมือกับความมันส์ ป่วน ฮา ของ “ทีมเกมเมอร์สาวสุดเฟียส”

ในหนังคอมเมดี้อีสปอร์ต เล่นให้เริ่ด เชิดคว้าฝัน กับ

“1-UP ทีมนี้ชีเฟียส” 21 กรกฎาคมนี้

 

            เตรียมพบกับความสดใส และเสียงหัวเราะไปกับหนังวัยรุ่นท้าฝันสร้างแพชชั่นพลังบวก ที่ตัดสินกันด้วยเกมอีสปอร์ตอย่าง 1-UP ทีมนี้ชีเฟียส ภาพยนตร์ฟีลกู้ดรวมพลังเกิร์ลพาวเวอร์รูปแบบใหม่ โดยดึงเอากีฬาสุดฮอตอย่าง E-Sport มาสร้างสีสันและความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมสร้างสีสันด้วยแมตซ์พิเศษเพื่อกู้ศักดิ์ศรีของ ทีมเกมเมอร์สาวสุดเฟียส กับการรวมพลังหญิงล้วนที่ใครก็มองข้าม มาฟอร์มทีมสุดเฟียสอัพเลเวลคิลทีมคู่แข่ง พร้อมกับการทำตามความฝัน คว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติที่จะทำให้คุณทั้งลุ้น ทั้งประทับใจไปกับความเริ่ดของพวกเธอที่รับรองว่างานนี้ไม่มีคำว่า “แพ้”

 

                ก่อนที่จะอิน และฟิน ไปกับความซ่าส์และแสบของทีมเกมเมอร์สาว วันนี้เราขอชวนคุณระลึกถึงหนังทีนเอจคอมเมดี้ฟีลกู้ดที่จะมาเติมแพชชั่นและสร้างกำลังใจให้ทุกคนก้าวสู่ฝันแบบไม่มีคำว่า Game Over

 

Pitch Perfect

ภาพยนตร์แนวมิวสิคัล คอมเมดี้ ทีนเอจที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วมากมาย Pitch Perfect  กำกับโดย เจสัน มัวร์  นำแสดงโดย แอนนา เคนดริค นักแสดงสาวมากความสามารถกับการร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการพลิกชีวิตของตัวเองเพื่อความฝันที่ท้าทายกว่าของ เบก้า (แอนนา เคนดริค) หลังจากที่เธอได้เข้าเรียนในวิทยาลัย เธอก็พบว่าตัวเองไม่เหมาะกับกลุ่มไหนทั้งสิ้น และเธอเลือกที่ฟังเสียงจากหูฟังของเธอมากกว่าคนรอบข้าง จนกระทั่งเธอถูกผลักดันให้ไปทำในสิ่งที่เธอไม่เคยต้องการ ท่ามกลางกลุ่มสาวๆที่มีแต่ความแตกต่างกับตัวเธอเป็นอย่างมาก มีแค่สิ่งเดียวที่เหมือนกันคือ เสียงไพเราะ เมื่อพวกเธอร้องเพลงด้วยกัน เบก้า ทำให้นักร้องอะคูสติกวงนี้มีท่วงทำนองประสานที่เพอร์เฟ็กต์ เธอนำความแปลกใหม่และทิ้งการเรียบเรียงเพลงแบบเดิมออกไปจนหมด และก้าวสู่การทำตามความฝันและการต่อสู้ฟาดฟันเพื่อไต่ขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของโลกแม้จะต้องเผชิญกับคนในวงอื่นๆในระดับมหาวิทยาลัยก็ตาม

 

Bring it on

            หนังคอมเมดี้ที่นำเรื่องราวของการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงของทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่ต่างมุ่งมันเพื่อเอาชัยชนะและได้แชมป์มาครอง ผ่านเรื่องราวสนุกสนานของชีวิตวัยรุ่น มิตรภาพ ความรัก และการแข่งขันเพื่อชัยชนะในระดับโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานยอดเยี่ยมอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ เคิร์สเตน ดันสต์ เป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นอย่างมาก ด้วยความสดใส และความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมจากบทบาทของ ทอแรนส์ กัปตันทีมคนใหม่ของทีมเชียร์ลีดเดอร์ เมื่อเธอต้องพาทีมเข้าแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์แชมเปียนชิพประจำปีซึ่งงานนี้มีทีมนักเต้นวัยมัธยมจากทั่วอเมริกาลงประกวดเพื่อชิงแชมป์กันอย่างดุเดือด ซึ่งทีมของเธอเป็นทีมที่โดดเด่นควบคู่กับอีกทีมที่มีความเก่งกาจไม่แพ้กัน ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องประชันไหวพริบ และนำเสนอท่าเต้นที่สดใหม่ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้ได้เป็นแชมป์อันดับหนึ่งที่ทุกคนยอมรับ

 

Mean Girl

            ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ทีนเอจเสียดสีเรื่องเยี่ยมที่นำเรื่องราวของวัยรุ่นหญิงมาบอกเล่าสะท้อนสังคม และเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี รวมถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานแจ้งเกิดของนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง ลินด์ซีย์ โลฮาน อีกด้วย หนังเรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวของ เคดี้ เฮรอน (ลินด์เซย์ โลฮาน) เด็กสาวจากแอฟริกาที่ย้ายโรงเรียนเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายในอเมริกา จากเด็กสาวที่ไม่เคยเข้าเรียนในโรงเรียนมาก่อนสิ่งเหล่านี้กลายเป็นความแปลกใหม่และประสบการณ์ครั้งใหม่สำหรับเธอซึ่งยากที่เธอจะเข้าใจ เธอต้องปรับตัวเป็นอย่างมากท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่มีแต่ความชิงดีชิงเด่น และความริษยาซึ่งกันและกัน ซึ่งเธอต้องการทำให้ทุกคนยอมรับในตัวเธอ และเปลี่ยนความคิดที่ไม่ดีนั้นออกไป รวมถึงเธอแอบชอบผู้ชายคนหนึงซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงซึ่งเป็นตัวท๊อปของโรงเรียน เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ไปอยู่ในกลุ่มของสาวตัวท๊อปของโรงเรียนเพื่อลบและทำลายคำสบประมาททุกอย่าง และทำให้เธอได้คบกับผู้ชายที่เธอชอบให้ได้

 

1UP ทีมนี้ชีเฟียส

ภาพยนตร์แนวทีนเอจคอมเมอดี้เรื่องล่าสุดที่เราไม่อยากให้คุณพลาด กับการดึงเอากีฬายอดนิยมอย่าง E-Sport มารวมเข้ากับเรื่องราวสุดแซ่บของเกมเมอร์สาวสุดซ่าส์ที่ลุกขึ้นมาโชว์พลังเกิร์ลพาวเวอร์ท้าชนทีมเกมเมอร์ชายที่กล้ามาหยามเกียรติเมื่อ วี (ปารีส เบแรลค์) นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพฝีมือเยี่ยมจนทำให้เธอได้ทุนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และได้เป็นนักกีฬาสังกัดทีม ดังอย่าง เบตาส์ แต่เธอกลับถูกคนในทีมบอกให้เธอเป็นแค่ตัวสำรองไม่สามารถเป็นตัวจริงของทีมตลอดไป เพียงเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิง เมื่อวีโดนหมิ่นศักดิ์ศรีขั้นสุด เธอจึงลุกขึ้นมาพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนประจักษ์ ด้วยการออกไปตั้งทีมหญิงล้วน นำโดย สโลน (ฮาริ เนฟ) และ โค้ชสาวสุดแซ่บ (รูบี้ โรส) โดยทีมของเธอมีเป้าหมายเดียว คือการคว้าแชมป์ระดับชาติ และเอาชนะทีมเบตาส์ที่มาดูถูกเธอ งานนี้พวกเธอต้องงัดทุกสกิลที่มีมาคว่ำทีมคู่แข่งให้ได้ เตรียมปลดล็อคสกิลความป่วน! พร้อมกัน  21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ทีมนี้ชีเฟียส

  • 21 July 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+