HIGHLIGHT CONTENT

ตัวโหดมาแน่!! โอเว่น ชอว์ จะกลับมามีบทหลักอีกครั้งในเฟรนไชส์ Fast&Furious

  • 7,170
  • 07 พ.ย. 2019

 

โอเว่น ชอว์ วายร้ายกลับใจ อาจกลับมามีบทหลักอีกครั้งในเฟรนไชส์ Fast

Fast & Furious

 

แม้ว่าตัวละคร โอเว่น ชอว์ ที่รับบทโดยนักแสดงชายชื่อดัง ลุค อีแวนส์ จะไม่ได้ปรากฏตัวในหนังภาคแยกแห่งเฟรนไชส์ Fast เรื่องล่าสุดอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw สมทบกับตัวละครพี่ชายของเขาอย่าง เด็คคาร์ด ชอว์ ที่รับบทโดย เจสัน สเตธัม แต่ในวันนี้ทางผู้เขียนบทคนหลักแห่งเฟรนไชส์ Fast ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะกลับมาอย่างแน่นอนในอนาคต

 

สื่อ Screen Rant ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คริส มอร์แกน (Chris Morgan) ผู้เขียนบทโครงสร้างหลักๆแห่งเฟรนไชส์ Fast & Furious ภาคใหม่ๆ และทางสื่อได้ถามเขาว่า ตัวละครอย่าง โอเว่น(รับบทโดย ลุค อีแวนส์) น้องชายของ เด็คคาร์ด(รับบทโดย เจสัน สเตธัม) ในตอนนี้เขาทำอะไรอยู่ในระหว่างการผจญภัยที่ดำเนินต่อไปของคนอื่นๆ. คริส ไม่ได้ให้คำตอบกับสื่ออย่างตรงๆว่าในตอนนี้ โอเว่น กำลังทำอะไรอยู่ แต่เขาก็ได้บอกใบ้ให้กับเรา ว่าเรื่องราวของตัวละคร โอเว่น จะยังไม่จบลงอย่างแน่นอน

 

“ผมคิดว่าเรากำลังขยายโลก(เฟรนไชส์ Fast) ให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ. เรามีเรื่องราวมากมายที่เรากำลังจะเล่าและเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆก็มีอีกเยอะ. ผมจะบอกเพียงแค่ว่า ผมเป็นแฟนตัวยงของตัวละครตัวนั้นเลย(โอเว่น ชอว์) ดังนั้นรอก่อนนะ.”

 

โอเว่น ชอว์ ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวายร้ายหลักใน Fast ภาค 6 ก่อนที่จะพ่ายแพ้และเข้าขั้นโคม่าอยู่ในโรงพยาบาล และได้ปรากฏตัวออกมาเป็นนักแสดงรับเชิญเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกครั้งใน The Fate of the Furious ในปี 2017

 

Fast & Furious

 

Fast & Furious 9 วางแผนเข้าฉาย 21 พฤษภาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

Fast9

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com