HIGHLIGHT CONTENT

คะแนนเปิด Onward เล็งคว้ามะเขือสด อบอุ่นหัวใจ เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน

  • 2,159
  • 26 ก.พ. 2020

 

 

คะแนนเปิด Onward เล็งคว้ามะเขือสด

อบอุ่นหัวใจ เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน

 

                หลายคนอาจจะเคยต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ว่าจะจากเป็นหรือเสียชีวิต การจากลามักจะสร้างความเจ็บปวดและชวนให้หวนคิดถึงอยู่เสมอ นั่นคือสิ่งที่นำไปสู่เรื่องราวในภาพยนตร์ Onward ในโลกที่เวทมนตร์เคยรุ่งเรือง จนมนุษย์ค้นพบวิทยาศาสตร์ทำให้บรรดาเวทมนตร์ทั้งหลายค่อย ๆ ถูกลืมเลือนไป สองพี่น้องเอลฟ์ก็ได้ค้นพบวิธีที่จะนำพาพ่อของตัวเองกลับมา วิธีการนั้นจำเป็นต้องใช้เวทมนตร์ แต่ระหว่างการคืนชีพนั้นเกิดความผิดพลาด พ่อของพวกเขากลับมาได้เพียงแค่ครึ่งตัวเท่านั้น จึงกลายเป็นการเดินทางของสองพี่น้องเพื่อช่วยเหลือพ่อของพวกเขา

 

                นี่ดูจะเป็นเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปจากบรรดาแอนิเมชั่นของ Disney’s Pixar แต่หลายคำวิจารณ์ออกไปในแนวเดียวกันว่าพวกเขายังคงความประทับใจ อบอุ่นหัวใจ และชวนเรียกน้ำตาได้เช่นเคย โดยในตอนนี้บรรดานักวิจารณ์เหล่านั้นได้ออกมาเปิดเผยคะแนนผ่านเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แล้ว ผลเป็นดังนี้
 

 

 

                Onward ได้รับคะแนน 7.3/10 คะแนน จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 65 คน มีผู้ชื่นชอบ 56 คน และมีผู้ไม่ชื่นชอบ 9 คน ทั้งหมดคิดเป็น 86% มีความเป็นไปได้สูงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการการันตีความสด แต่จะยอดเยี่ยมอย่างไรต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์

 

 

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับโลกแฟนเวทมนตร์จากผลงานล่าสุดของ Pixar เรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้รับของขวัญจากพ่อผู้หายสาบสูญ เขาได้รับคฑาวิเศษที่เสกให้ร่างของพ่อกลับมาแค่ครึ่งเดียว พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการตามหาเวทมนตร์วิเศษเพื่อนำร่างพ่อกลับมา ผ่านการผญภัยที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งยูนิคอร์น สัตว์วิเศษ พ่อมดแม่มด Onward ให้เสียงพากย์โดย Tom Holland และ Chris Pratt 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Rotten Tometoes

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+