HIGHLIGHT CONTENT

ทิโมธี ชาลาเมต์ ร่ายสเน่ห์หวานฉ่ำ ส่ง Wonka สู่อันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

  • 608
  • 12 ธ.ค. 2023

ทิโมธี ชาลาเมต์ ร่ายสเน่ห์หวานฉ่ำ ส่ง Wonka สู่อันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

 

จากเรื่องราวต้นฉบับของ โรอัลด์ ดาห์ล สู่ภาพยนตร์ Wonka หรือ วองก้า โดยผู้กำกับ พอล คิง กับเรื่องราวตำนานเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดีอย่าง วิลลี่ วองก้า ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามเป็นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

ในตอนนี้ ภาพยนตร์จากวอร์เนอร์บราเธอส์เรื่องนี้ ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $43.2 ล้านเหรียญ โดยประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหราชอาณาจักร ที่ทำรายได้ไปกว่า $11.1 ล้านเหรียญ

 

 

วองก้า จะเป็นเรื่องราวของ วิลลี่ วองก้า ในวัยเยาว์ซึ่งรับบทโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ ในช่วงเวลาที่เขายังเป็นเพื่อนแค่หนุ่มน้อยที่มีเพียงแค่ความฝันเต็มหัวใจ และต้องเผชิญหน้ากับเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตอีกหลายคน ที่พยายามจะขัดขวางความฝันในการเป็นยอดนักผลิตขนมหวานของเขา

โดยในตอนนี้ วองก้า ได้รับคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ สูงถึง 84 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนนักวิจารณ์ที่ร่วมให้คะแนน 107 คน ส่วนคะแนนบนเว็บไซต์ไอเอ็มดีบีอยู่ที่ 7.5 คะแนน

Wonka หรือ วองก้า เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง