HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานกลับมาครบ! Jurassic World 3 พาดร.แกรนต์และดร.แอลลี่เสริมทัพโลกล้านปี

  • 7,247
  • 08 พ.ย. 2019

 

 

ตำนานกลับมาครบ! Jurassic World 3

พาดร.แกรนต์และดร.แอลลี่เสริมทัพโลกล้านปี

 

                ทิ้งท้ายกับจักรวรรดิล่มสลายลงไป เมื่อเหล่าไดโนเสาร์หลุดออกมาสู่โลกภายนอกใน Jurassic World: Fallen Kingdom กับการกลับมาสานต่อไตรภาคใหม่ที่ต่อเนื่องความสำเร็จสุดอัศจรรย์จาก Jurassic Park สำหรับภาคล่าสุดเราได้เห็นดร.เอียน มัลคอร์ม รับบทโดยเจฟฟ์ โกลด์บลัมกลับมาแสดงบทบาทในอดีตของเขาอีกครั้ง แต่ในภาคต่อไปนี้เขาจะไม่กลับมาแค่คนเดียวอีกต่อไป

 

 

                ผู้กำกับโคลิน เทรเวอร์โรว์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าใน Jurassic World 3 นี้จะได้ตัวนักแสดงระดับตำนานของเฟรนไชส์ไดโนเสาร์กลับมาร่วมทีม ได้แก่ แซม นีล ในบทดร.แกรนท์ และลอร่า เดิร์น ในบทดร.แอลลี่ ร่วมเสริมทัพปิดไตรภาคใหม่ด้วย หลังจากที่เจฟฟ์ โกลด์บลัมได้กลับมาแล้วในภาคก่อน น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทของพวกเขาจะเป็นอย่างไรในภาคที่ 3 นี้

 

 

                สำหรับนักแสดงของไตรภาคใหม่ที่ปรากฎตัวมาในภาคที่แล้วก็จะกลับมาครบด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น คริส แพรตต์, ไบร์ซ ดัลลาร์ด โฮวาร์ด พร้อมด้วยจัสติส สมิธ ที่แวะไปแสดงนำใน Detective Pikachu และตัวละครนักสัตววิทยาอีกคนกับ แดเนีลลา พิเนดา โดยในภาคที่ 3 ของไตรภาค Jurassic World นี้จะแสดงให้เห็นเรื่องราวของโลกที่เหล่าไดโนเสาร์เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในชีวิต มนุษย์จะปรับตัวอย่างไร โลกจะถูกยึดครองโดยสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้อีกหรือไม่ Jurassic World 3 วางกำหนดฉายไว้มิถุนายน ปี 2021

 

Source: We Got This Covered

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+