HIGHLIGHT CONTENT

ดร. เอียน มัลคอล์ม เตือนมนุษยชาติ เผชิญภัยโหดจากไดโนเสาร์ ใน Jurassic World 3

  • 3,352
  • 08 ก.ย. 2020

เจฟฟ์ โกลด์บลัม นักแสดงจาก จูราสสิค พาร์ค ที่ได้กลับมาใน Jurassic World ภาค 2-3 ได้อธิบายถึงตัวละคร ตัวละครดร. เอียน มัลคอล์ม ว่าสิ่งที่ตัวละครนี้กำลังจะเตือนและอยากบอกกับมนุษยชาติที่กำลังเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ คืออะไร? โดยเขาเผยว่า

"ในขณะที่หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นนั้น ตัวละครของผมที่มักจะ พูดอยู่เสมอ คือเรื่องของความเปราะบางของมวลมนุษยชาติ และความจำเป็นในการร่วมมือกันในระดับนานาชาติ ทั้งในเรื่องของรากฐานทางวิทยาศาสตร์ การใช้วิทยาศาสตร์อย่างมีจริยธรรม ซึ่งมันจำเป็นมากที่ทุกคนต้องมาร่วมมือกัน ไว้วางใจกัน เชื่อมโยงกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน เพื่อเข้าถึงศักยภาพของเผ่าพันธุ์มนุษย์และทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยตัวเอง ตอนนี้ทุกสิ่งบนโลกมีความเกี่ยวพันกันมากขึ้นกว่าเดิม"

หรือนี่จะเป็นคำใบ้ใหม่จาก jurassic world dominion ที่ต้องการบอกว่าในภาคนี้ถึงเวลาแล้วที่มนุษย์ทั้งโลกจะต้องร่วมมือกันยับยั้งวิกฤตและแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดพลาดด้วยการละเมิดกฎธรรมชาติสร้างไดโนเสาร์ขึ้นมา ต้องคอยติดตามชมกันในหนังปิดไตรภาคที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

 

Jurassic World 3 กำกับภาพยนตร์โดย โคลิน เทรวอร์โรว์ นำแสดงโดย ไบรซ์ ดัลลัส และ คริส แพรตต์ กลับมาอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงชุดเก่าจาก Jurassic Park โดย แซม นีล ในบทดร.แกรนท์ และลอร่า เดิร์น ในบทดร.แอลลี่ ร่วมเสริมทัพปิดไตรภาคใหม่ด้วย หลังจากที่เจฟฟ์ โกลด์บลัม ได้กลับมาแล้วในภาคก่อน

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+