HIGHLIGHT CONTENT

ทุ่มเทมาก!! ดร.แคลร์ โชว์รอยช้ำจากการหนีตายไดโนเสาร์ ใน Jurassic World 3

  • 8,352
  • 17 ก.ค. 2020

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด นักแสดงผู้รับบท ดร.แคลร์ ในหนังไตรภาค Jurassic World ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาค 3 เธอได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ให้เห็น รอยฟกช้ำที่เกิดจากการถ่ายหนัง โดยมีรอยที่บริเวณแขนและขา พร้อมกับข้อความ ว่า ยกมือขึ้น ถ้าคุณมีความสุขที่ได้ทำงาน stunts อีกครั้ง !! ในขณะที่แฟนหนังต่างเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมในความทุ่มเทของเธอ พร้อมกับขอให้ดูแลตัวเองเพื่อความปลอดภัยด้วย

ไบรซ์ ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ คริส แพรตต์ นักแสดงนำของเรื่องที่ร่วมงานกับเธอมาตั้งแต่ภาคแรก ซึ่งเธอได้บอกว่า ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอต้องปวดหน้าท้องเอามากๆ เพราะต้องหัวเราะ มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับผู้ชายอารมณ์ขันอย่างคริส แพรตต์

ก่อนหน้านี้ ไบรซ์ ได้ยั่วคนดูด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า เธอได้อ่านบทภาพยนตร์ของภาคนี้แล้วมันน่าตื่นเต้นมาก และพบว่ามันเป็นอีกภาคที่สุดยอด ตัวเธอเองดีใจที่จะได้กลับไปรวมตัวกันอีกครั้ง ใน Jurassic World: Dominion  นอกจากนี้หนังยังได้ตัวนักแสดงระดับตำนานของเฟรนไชส์ไดโนเสาร์กลับมาร่วมทีม ได้แก่ แซม นีล ในบทดร.แกรนท์ และลอร่า เดิร์น ในบทดร.แอลลี่ ร่วมเสริมทัพปิดไตรภาคใหม่ด้วย หลังจากที่เจฟฟ์ โกลด์บลัมได้กลับมาแล้วในภาคก่อน น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทของพวกเขาจะเป็นอย่างไรในภาคที่ 3 นี้   

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+