HIGHLIGHT CONTENT

Top Gun 2 กับตัวละครที่จะไม่ได้กลับเข้ามาใน ภาค Maverick

  • 6,825
  • 20 พฤษภาคม 2022

 

Top Gun 2 กับตัวละครที่จะ

ไม่ได้กลับเข้ามาใน ภาค Maverick

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่า Top Gun:  Maverick นั้นได้มีการนำตัวละครในตำนานจากภาคเก่าอย่าง ทอม ครูซ  และ วัล คิลเมอร์ กลับเข้ามาร่วมเล่นในบทบาทเดิม ซึ่งอย่าง วัล คิลเมอร์ เองก็ยังกลับมาเล่นบท ไอซ์แมน เหมือนเดิมจากในปี 1986 อีกด้วย แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ไม่ได้กลับมาร่วมเล่นในภาคที่สองนี้ด้วย จะเป็นใครกันบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

 

ชาร์ล็อต แบล็ควูด

เคลลี่ แม็คกิลลิส นั้นไม่ได้กลับมาร่วมเล่นในฐานะบทบาทของ ชาร์ล็อต แบล็ควูด ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงนำหญิงในเรื่องของภาพยนตร์ Top Gun ปี 1986 เธอนั้นเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของมาร์เวอริคเลยทีเดียวล่ะ เพราะความสัมพันธ์ของเธอและมาร์เวอริคนั้นไปไกลจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่าเป็นความรักได้เลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันถาวรตลอดไป เธอจึงไม่ได้กลับมาในภาคทีสองนี้เอง

 

ไมค์ “ไวเปอร์” เมทคาล์ฟ

ทอม สเคอริทท์ ไม่ได้ถูกยืนยันว่าจะกลับมาในฐานะ ไวเปอร์ หรือไม่ ถึงแม้เขาจะมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันกับมาร์เวอริคก็ตาม

 

ริค “เจสเตอร์” ฮีทเตอลี่

ไมเคิล ไรออนไซด์ จะไม่กลับมาในฐานะ เจสเตอร์ ในภาคที่สองนี้ ถึงแม้จะมีการยืนยันมาแล้วว่าตัวละครนี้จะยังมีชีวิตอยู่ในตอนท้ายของภาคแรกก็ตาม แต่เนื่องจากมีนักแสดงหน้าใหม่มาแทนที่ครูฝึกอย่างเขาแล้ว นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้กลับมา

 

บิล “คูการ์” คอร์เทล

เนื่องจากเขาได้ลาออกจากกองทัพอากาศไปแล้วนั่นเอง เขาจึงต้องพักจากการรบและการขับขี่เครื่องบินจากสถานฝึก TOPGUN ทำให้เขาไม่ได้กลับมาในภาคที่สองด้วยนั่นเอง

 

แครอล แบร็ดชอว์

เม็ก ไรอัน จะไม่กลับมาใน Top Gun: Maverick ถึงแม้เธอจะเป็นภรรยาของ กูส ซึ่งเป็นสหายร่วมรบของ มาร์เวอริค ก็ตาม เนื่องจากว่าเธอได้ถอยห่างออกจากอาชีพนักแสดงแล้วนั่นเอง แต่ก็ไม่แน่นะ เราอาจจะได้เห็นเธอโผล่มาในฉากเล็กๆน้อยๆก็เป็นได้

 

ริค “ฮอลลีวูด” เนเวน

ถึงแม้เครื่องบินของเขาจะถูกยิงตกก็ตาม แต่เขาก็ยังมีชีวิตรอดมาได้ ถึงกระนั้น ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะกลับมาในภาคที่สองนี้

 

รอน “สไลเดอร์” เคอร์เนอร์

สไลเดอร์ เป็นคู่หูของ ไอซ์แมน แต่ไม่มีการยืนยันว่าเขาจะกลับมาในภาคที่สองนี้ด้วยเช่นกัน

 

ลีโอนาร์ด “วูฟแมน” โวลฟ์

วูฟแมน เป็นคู่หูกับ ออลลีวูด เมื่อไม่มีรายชื่อของฮอลลีวูดปรากฎขึ้นมาในภาคที่สอง การมาของวูฟแมนก็อาจจะไม่มีเช่นเดียวกัน

 

มาร์คัส “ซันดาวน์” วิลเลี่ยมส์

ซันดาวน์ ถูกกำหนดมาให้แทนที่ กูส ซึ่งเสียชีวิตไป แต่เนื่องจาก มาร์เวอริคยังคงเสียใจอยู่กับการจากไปของ กูส อยู่ ซันดาวน์จึงยังไม่มีบทบาท

 

ชาร์ลส์ “ชิปเปอร์” ไปเปอร์

เอเดรียน ปาสดาร์ นั้นไม่มีทั้งตารางและรายชื่ออยู่ในลิสต์ของภาพยนตร์ภาคที่สองนี้ เนื่องจากในภาคแรกนั้นเขายังเป็นนักบินฝึกหัดอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสได้บินจริงเสียทีนั่นเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-2-maverick-characters-not-returning/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง