HIGHLIGHT CONTENT

เวทมนตร์แห่งอเมริกาเหนือจะอุบัติขึ้นใน Fantastic Beast and Where To Find Them ปลายปีนี้!

  • 8,922
  • 09 มี.ค. 2016

เวทมนตร์แห่งอเมริกาเหนือจะอุบัติขึ้นใน
Fantastic Beast and Where To Find Them ปลายปีนี้!

 

โลกแห่งเวทมนตร์ค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ทุกทีแล้ว! เพราะปลายปีนี้เราจะได้สัมผัสกับการสนุกลืมโลกอีกครั้งใน Fantastic Beasts and Where To Find Them ... สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ แต่การกลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์ครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะต้องย้อนเวลาไปไกลถึงยุค 1920 ณ มหานครนิวยอร์คกันเลยทีเดียว งานนี้เพื่อเตรียมตัวแฟนๆกลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์และร่วมกันสำรวจพื้นที่ใหม่ที่วิเศษกว่าเดิม ต้องมีการปูพื้นฐาน เข้าคอร์ส 101 ประวัติศาสตร์เวทมนตร์อเมริกาเหนือกันก่อน! แต่บอกเลยว่า คลาสนี้มีแต่ความน่าตื่นเต้นล้วนๆ!

 

 

โดยเว็บไซต์ทางการอย่าง pottermore.com รายงานว่า จะมีการเตรียมตัวเหล่าพ่อมดแม่มดให้กลับสู่โลกแห่งสัตว์วิเศษอีกครั้งตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ด้วยเรื่องราวสุดอัศจรรย์ในประวัติศาสตร์ชิ้นใหม่ล่าสุด ส่งตรงจาก เจ. เค. โรวลิ่ง ผู้เขียน Harry Potter กันเลยทีเดียว ประเดิมกันด้วยเรื่องแรกจาก 4 เรื่อง ได้แก่ ประวัติศาสตร์ของเวทมนตร์ในอเมริกาเหนือ ซึ่งมีส่วนสำคัญสำหรับภาพยนตร์เครือญาติ Harry Potter อย่าง Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นอย่างมาก 

ทางเมเจอร์ซินีเพล็กซ์จะเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวของโลกเวทมนตร์และส่งนกฮูกไปหาเหล่าพ่อมดแม่มดที่รอคอยการกลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้งแน่นอน และเมื่อเวลามาถึง อย่าลืมไปพบกันที่ชานชาลาเศษ 3 ส่วน 4 สถานีรถไฟคิงครอสอีกครั้งนะ!

Fantastic Beasts and Where to Find Them มีแผนเข้าฉายบ้านเรา 17 พ.ย. 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง