HIGHLIGHT CONTENT

ส่อง.. นนนี่ ณัฐชา นางเอกผี อายุน้อยที่สุด ใน “ มอญซ่อนผี ”

  • 10,163
  • 07 ก.ย. 2015

ส่อง.. นนนี่ ณัฐชา นางเอกผี อายุน้อยที่สุด ใน “ มอญซ่อนผี 

 

 

เป็นนางงามรุ่นเยาว์ก็เป็นมาแล้ว เล่นละครก็ทำมาแล้ว ล่าสุดนางเอกใสใหม่กิ๊กอย่าง “นนนี่ ณัฐชา เจกะ” (Gossip Girl, เจ้าสาวของอานนท์) ก็หันมาเอาดีทางด้านภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย โดยตกลงรับบท เมี้ยะ ประกบคู่พระเอกรุ่นพี่เรตติ้งดี “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ในภาพยนตร์รักหลอนบนเรือประมงกลางทะเลที่ว่าด้วยเหตุการณ์ที่ ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน เรื่อง มอญซ่อนผี

 ประเดิมฉากแรกก็หนักซะแล้ว เมื่อต้องเล่นเป็นศพที่ถูกซ่อนอยู่ในลังไม้ในห้องครัวของเรือประมงลำหนึ่ง แล้วมีเหล่าสามมอญประจำเรือบังเอิญมาเจอเข้า งานนี้นนนี่ต้องซ่อนตัวเองจนตัวขดในลังเล็กๆ อยู่นานกว่าค่อนวันทีเดียวกว่าจะได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ “ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ” แถมยังต้องทนกับเอฟเฟคคล้ายเลือดเพิ่มความสยดสยองเข้าไปอีก เรียกว่าถ้าพี่ๆนักแสดงคนอื่นต้องทนกับเหลี่ยมมุมต่างๆรวมไปถึงความคับแคบในเรือระหว่างถ่ายทำ กับการอยู่กินในกองถ่ายยันเช้าแล้ว ต้องบอกว่า สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้นั้นต้องเพิ่มความอึดกว่าพี่ๆไปอีกหลายเท่า
 

 นอกจากฌอห์ณและนนนี่แล้ว ภาพยนตร์รักหลอนที่ผีก็ต้องหลบศพก็ต้องซ่อน “มอญซ่อนผี” ยังนำแสดงโดย เจมข์ ภูวดล เวชวงศา,ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

 

 

มอญซ่อนผี

  • 29 October 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 92 นาที
15+