HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับดีกรีชิงออสการ์ สู่หนังตามเผือกชีวิตป้าหิวแสงใน Breaking News in Yuba County

  • 960
  • 10 ก.พ. 2021

 

 

เคสหลัวหายไม่ธรรมดาซะแล้ว

ได้ผู้กำกับชิงออสการ์ "เทต เทย์เลอร์" มาขุดคดี

รับประกันเคสนี้ไม่มีเฟลใน Breaking News In Yuba County

 

 

เตรียมเปิดโปงความฮาไปกับภาพยนตร์คอเมดี้ฉบับร้ายกาจที่ทั้งแสบและแซ่บ! “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” จะพาทุกคนไปเกาะติดสถานการณ์เคสหลัวหายที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา! จากผลงานของผู้กำกับคุณภาพ “เทต เทย์เลอร์” ที่ฝากผลงานสุดปังมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง  The Help , The Girl on the Train และ Ma ซึ่งความน่าสนใจของ Breaking News In Yuba County นอกจากบทภาพยนตร์ที่ติดอันดับแบล็คลิสต์ (2017)แล้ว เรื่องราวยังเต็มไปด้วยความตลกร้ายเสียดสีแบบแสบไปทั้งทรวง, เรื่องราวใกล้ตัวที่จะพาผู้ชมอินตามไปด้วยได้ไม่ยาก รวมไปถึงความโดดเด่นของพลังนักแสดงหญิงตัวแม่ นำโดย แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส, อควาฟินา, จูเลียตต์ ลูอิส และ เรจินา ฮอลล์  มาประชันความแสบกันอย่างถึงใจ



 

 “หนึ่งในธีมที่โดนใจผมของเรื่องนี้ คือความที่คนเราต้องการทำให้ตัวเองเป็นคนสำคัญอยู่ตลอดเวลา เราต่างเป็นทาสโซเชียลมีเดีย อยากมีเพื่อนเยอะๆ คนที่ตามกระแสนี้ไม่ทันก็โดนทิ้งไว้ข้างหลัง เราจะรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร? โดยเฉพาะเรื่องนี้จะมีทั้งความสนุก, สุดคลั่ง, ระห่ำ และเมื่อเราได้ แอลลิสัน แจนนีย์ มารับบทซู ยิ่งยกระดับหนังขึ้นไปอีก คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกที่เธอส่งออกมาผ่านการแสดงได้เลย” เทต ผู้กำกับกล่าว


“Breaking News In Yuba County” บอกเล่าเรื่องราว หลังจากการหายตัวอย่างปริศนาของสามี ชีวิตของ ซู บัตตันส์ (อลิสัน แจนนีย์) ก็กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เธอเป็นดาวเด่นของทั้งนักสืบหิวผลงาน สื่อกระหายข่าว และขาแส่ทั้งเมืองยูบ้าที่ขอเกาะติดทุกชีวิตเธอทุกฝีก้าว แต่เมื่อข่าวของซูยิ่งดัง เมืองนี้กลับยิ่งคลั่ง! เพราะมันพัวพันผู้คนที่คาดไม่ถึงมากมาย รวมทั้งแก๊งมาเฟียเอเชียตระกูลโหด ลุกลามไปทั่วยูบ้า จนเรียกได้ว่างานนี้ใครมีเอี่ยวไม่ดังก็เด๊ด   

 

รับประกันคอหนังเผือก เคสนี้ไม่มีเฟล!

“Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา”

18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

หลัวหาย อย่าเผือกหา

  • 18 February 2021
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 96 นาที
15+