HIGHLIGHT CONTENT

3 ตัวแม่ แท็กทีมในหนังสืบที่แซ่บที่สุดแห่งปี Breaking News in Yuba County

  • 1,127
  • 29 ม.ค. 2021

 

 

เหล่าบรรดาตัวแม่ “แอลลิสัน แจนนีย์”

แท็กทีม “มิลา คูนิส” และ “อควาฟินา”

แจ้งเกิดเป็นเซเลบตัวจี๊ดจากคดีหลัวหาย!

กับผลงานภาพยนตร์สืบแซ่บที่สุดแห่งปี

“Breaking News in Yuba County”

 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่วายป่วงที่สุดที่คุณจะได้เห็นในปี 2021 นี้! Breaking news in Yuba County ภาพยนตร์ตลกมีกึ๋นที่พล็อตไม่ธรรมดา แถมทีมนักแสดงพีกยิ่งกว่า เพราะเล่นขนทัพตัวแม่กว่าครึ่งฮอลลีวูดมารวมไว้ ไม่ว่าจะเป็น แอลลิสัน แจนนีย์ เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก I, Tonya, มิลา คูนิส (Black Swan, Bad Moms), อควาฟินา (Crazy Rich Asians, The Farewell), จูเลียตต์ ลูอิส (Ma), เรจินา ฮอลล์ (Think Like a Man, Girls Trip, Little) และ แมทธิว โมดีน (The Dark Knight Rises)



 

            เรื่องราวสุดวุ่นวายที่เกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ธรรมด๊า ธรรมดา เมื่อ ซู บัตตันส์ (แอลลิสัน แจนนีย์) แม่บ้านผู้ถูกเมินไร้ตัวตน กลับดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน แจ้งเกิดเป็นเซเลบใหม่กิ๊งแค่เพราะสามีหายตัวไปอย่างปริศนา! ซู เลยคิดจะหาทางรักษาความดังของเธอไว้โดยอาศัย แนนซี่ (มิลา คูนิส) น้องสาวนักข่าวท้องถิ่นจอมจุ้น แต่เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่เพราะทั้งเมืองให้ความสนใจกับ ซู เป็นพิเศษ ตั้งแต่เพื่อนบ้านจอมยุ่ง ชาวเมืองจอมเผือก น้องชายของสามีเธอที่พยายามจะหาคำตอบ และไหนจะแก๊งมาเฟียที่เข้ามาพัวพันจนยุ่งเหยิง  บอกเลยว่าคดีนี้มันสุดจะปังปั๊วะ เมื่อหลัวก็หาย ชื่อเสียงก็ต้องรักษา เหล่าบรรดาตัวแม่พากันตบตา อภิมหาความบันเทิงจึงเกิดขึ้น!

 

            ความอลหม่านในเมือง ยูบา เคาท์ตี้ จะจบลงอย่างไร? ติดตามเรื่องที่วุ่นวายที่สุด กับการจับโป๊ะที่สนุกยิ่งกว่าใน Breaking news in Yuba County โป๊ะไม่โป๊ะ รู้พร้อมกัน 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หลัวหาย อย่าเผือกหา

  • 18 February 2021
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 96 นาที
15+