HIGHLIGHT CONTENT

นิโคลัส เฟลมเมล ผู้สร้างศิลาอาถรรพ์อายุ640ปี กลับมาใน Fantastic Beast 2

  • 68,384
  • 09 ต.ค. 2017

 

ขยายจักรวาลเวทมนตร์ ผู้สร้างศิลาอาถรรพ์เตรียมปรากฎตัวใน Fantastic Beast 2  

 

 

                นับถอยหลังอีกประมาณ 1 ปี ภาพยนตร์ภาคต่อที่จะมาขยายจักรวาลเวทมนตร์ให้กว้างใหญ่ไพศาลกว่าเดิมอย่าง Fantastic Beast and Where to Find Them 2 ก็จะเข้าฉายให้เราได้ชมกัน โดยในภาคนี้จะพาเราไปค้นหาเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว แถมด้วยในภาคนี้เราจะได้พบกับดัมเบิลดอร์ในวัยหนุ่ม ก่อนจะได้มาเป็นอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอร์ต, ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเจ้าแห่งศาสตร์มืด กรินเลตต์ กรีนเดวัลล์ และเรื่องราววุ่น ๆ ของนิวท์ สคาร์มันเดอร์ที่เตรียมจะเดินทางไปอังกฤษอีกครั้ง

 

อ่านเพิ่มเติม ปล่อยออกมายั่ว! ภาพแรกจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them 2

 

                ล่าสุด เว็บไซต์ Pottermore ได้เปิดเผยว่า บรอนทิส โจโดโรวสกี้ นักแสดงชาวแม็กซิกัน ได้เป็นผู้รับบท นิโคลัส เฟลมเมล นักเล่นแร่แปรธาตุผู้สามารถสร้างศิลาอาถรรพ์ หรือศิลานักปราชญ์ได้เป็นคนแรก จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ Fantastic Beast ในภาคที่ 2 นี้ด้วย น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าศิลานักปราชญ์ชิ้นนี้คือสิ่งของวิเศษชิ้นแรกที่ทำให้แฮร์รี พ็อตเตอร์ได้พบหน้ากับโวลเดอร์มอร์เป็นครั้งแรก

 

 

 

Here we go again. @eurostar #eurostar #ParisLondon #ParisLondres

โพสต์ที่แชร์โดย Brontis Jodorowsky (@brontisjodorowsky) เมื่อ ก.ค. 20, 2017 เวลา 1:40pm PDT

 

 

                โดยแท้จริงแล้ว นิโคลัสนั้นต้องการที่จะทำลายศิลานักปราชญ์นี้ลง หลังจากที่มันทำให้เขามีชีวิตเป็นอมตะยาวนานมากว่า 690 ปี โดยในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beast 2 นั้นจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1927 ซึ่งขณะนั้นนิโคลัส เฟลมเมลจะมีอายุอยู่ที่ 640 ปีนั่นเอง ซึ่งเขาและดัมเบิลดอร์ต่างก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานหลายปี ดังนั้นนิโคลัสจะต้องมีบทบาทที่สำคัญในการต่อสู้กับกรีนเดวัลล์ในภาคนี้คู่กับนิวท์ และดัมเบิลดอร์อย่างแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง