HIGHLIGHT CONTENT

ท้าทุกสายตา "นาจา" ฝืนชะตาลิขิตฟ้า แม้อคติในใจคนเปรียบเหมือนขุนเขาลูกใหญ่

  • 6,259
  • 22 พ.ย. 2019

 

"นาจา" ปล่อย 2 คลิปใหม่ ซับไทย-เสียงไทย

ท้าทุกสายตา...เกิดมาเป็นปีศาจแล้วงัย?

Advance Ticket

NE ZHA

 

ทำเหมือนข้าเป็นปีศาจ งั้นข้าจะเป็นปีศาจให้ดู!! ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง "นาจา" (Ne Zha) ปล่อยคลิปใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ปล่อยมาทั้งในรูปแบบของซับไทย และเสียงไทยพร้อมกันเลยทีเดียว

ในคลิปนี้ ได้เผยให้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของ "นาจา" เด็กชายผู้ไม่เป็นที่ยอมรับและอยู่ท่ามกลางความไม่เข้าใจ ทำเหมือนเขาเป็นปีศาจ แต่นั่นเองมันกลับทำให้เขาแข็งแกร่ง ลุกขึ้นฝืนลิขิตชะตาและต่อสู่ให้ถึงที่สุด แม้ว่า "อคติในใจผู้คนเปรียบเหมือนขุนเขาลูกใหญ่" ก็ตาม

 

NE ZHA นาจา (2019) | ตัวอย่างที่สอง (ซับไทย Official)

 

NE ZHA นาจา (2019) | ตัวอย่างที่สอง (พากย์ไทย Official)

 

และรู้หรือไม่ว่า แก่นเรื่องหลักของภาพยนตร์เรื่อง "นาจา" (Ne Zha) นั้นคือ "โชคชะตา" ซึ่งผู้กำกับได้เผยว่า "มนุษย์สามารถยืนหยัดต่อสู้กับโชคชะตาของตนได้" และ "การลุกขึ้นมาท้าทายและทำลายห่วงโชคชะตาที่ผูกเอาไว้ เป็นข้อคิดที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการจะสื่อถึงผู้ชม"

 

NE ZHA

 

"นาจา" (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D เรื่องแรกจากจีนในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตกว่า 5 ปี และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน ถล่มรายได้เฉพาะที่จีนมากกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไปแล้ว ซึ่งทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ที่เตรียมระเบิดความอลังการพร้อมกัน 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX

Ne Zha

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด" ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/, https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

 

นาจา

  • 05 December 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง