HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเทพ!! แนะนำตัวละครร่วมมหาศึกแห่งนาจา งานแอนิเมชั่นจีนสะท้านพิภพ

  • 11,460
  • 29 พ.ย. 2019

 

ได้ซีนทุกเม็ด เด็ดทุกตัวละคร!

"นาจา" ยกทัพเหล่าตัวละครสุดจี๊ดมาให้ทำความรู้จัก ก่อนไปพบกัน 5 ธ.ค. นี้

Advance Ticket

 

หลังจากที่ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยมจากจีนอย่าง "นาจา" (Ne Zha) ได้มีการฉายรอบพิเศษไปแล้ว บอกเลยว่ากระแสตอบรับจากแฟนหนังชาวไทยไม่แพ้ที่จีนแน่นอน เพราะทุกเสียงต่างชื่นชมและยกให้เป็นแอนิเมชันเด็ดแห่งปีไปเลยทีเดียว แถมต่างตกหลุมรักในตัวละคร ที่ทุกตัวนั้นมีคาแรคเตอร์โดดเด่นสุด ๆ เพราะฉะนั้น วันนี้เลยอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับพวกเขากันหน่อยว่าใครเป็นใครบ้าง กับคาแรคเตอร์ตัวละครจาก "นาจา" (Ne Zha) พร้อมความพิเศษด้วยปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาพร้อมกันทั้งซับไทย และเสียงไทย

 

คาแรคเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง "นาจา" (Ne Zha)

Ne Zha

นาจา (ตอนเด็ก)

นาจาในร่างเด็กน้อยอายุ 3 ขวบ บุตรคนที่ 3 ของแม่ทัพหลี่จิ้ง และฮูหยินยิน เทพที่ควรต้องถือกำเนิดจากไข่มุกสวรรค์ แต่ถูกชะตากรรมกลั่นแกล้งให้เกิดจากโอสถปีศาจจึงเป็นที่รังเกียจของชาวบ้าน ในวัยเด็กอ้างว้างและโดดเดี่ยว แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และพยายามพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ

 

Ne Zha

นาจา (ตอนโต)

ร่างสมบูรณ์ของเทพนาจา มีพลังแห่งไฟและอิทธิ์ฤทธิ์ที่ร้ายกาจจึงจำเป็นต้องโดนไท่อี่เจินเหรินสะกดพลังเอาไว้ด้วยอำนาจของของวิเศษ "ห่วงเฉียนคุน" แม้จะอยู่ในร่างโตเต็มวัย แต่นาจาก็ยังมีจิตสำนึกของเทพใฝ่ดีที่ไม่ยอมจำนนต่อชะตาชีวิตตนเอง แม้จะถือกำเนิดมาจากโอสถปีศาจก็ตาม

 

Ne Zha

หลี่จิ้ง

แม่ทัพผู้เกรียงไกร ใฝ่ยุติธรรม ผู้ปกปักรักษาผู้คนในด่านเฉินถังกวานจนได้รับความเคารพนับถือ พ่อของนาจา แม้จะเข้มงวดกับลูก แต่ก็รักและห่วงใยนาจาไม่แพ้ฮูหยินยินผู้เป็นภรรยา หลี่จิ้งคอยเฝ้ามองนาจาอยู่เสมอแม้จะไม่แสดงออกว่ารักลูกมากเพียงใด

 

Ne Zha

ฮูหยินยิน

ภรรยาของแม่ทัพหลี่แห่งด่านเฉินถังกวาน ผู้ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับสามีในการปกป้องรักษาเมือง ตั้งครรภ์มานานกว่า 3 ปีจนในที่สุดสวรรค์ก็เมตตา ส่งนาจามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องทุกข์ตรมกับชะตากรรมที่ว่าลูกชายตนถือกำเนิดมาจากโอสถปีศาจ รักลูกมากจนยอมปกปิดความจริงหลาย ๆ อย่าง เพื่อให้นาจาสบายใจ

 

Ne Zha

ไท่อี่เจินเหริน

เทพอารมณ์ดีเจ้าคารม ลูกศิษย์ของเหยียนสือเทียนจุน เทพเจ้าสูงสุดบนสวรรค์ เป็นศิษย์พี่ของเซินกงเป้า และเป็น 1 ในเทพที่จะได้รับตำแหน่งเซียนคุนหลุน ไท่อี่เจินเหรินมีของวิเศษอยู่ในมือหลายอย่าง รวมถึง ห่วงวิเศษเฉียนคุน ที่ใช้สะกดพลังของนาจาผู้เป็นศิษย์อีกด้วย

 

Ne Zha

เซินกงเป้า

ศิษย์พี่ศิษย์น้องของไท่อี่เจินเหริน เฝ้าบำเพ็ญเพียรมาหลายร้อยปีเพื่อหวังจะให้ตนเองได้เป็น 1 ในเซียนคุนหลุน และได้รับการยอมรับจากเหยียนสือเทียนจุน เทพเจ้าสูงสุดผู้เป็นอาจารย์ แต่ถึงอย่างนั้น ความพยายามของเซินกงเป้าก็ไม่เคยสำเร็จ...

 

Ne Zha

เอ๋าปิ่ง

บุตรชายของราชามังกร ถือกำเนิดจากไข่มุกสวรรค์มาในเวลาเดียวกับนาจา เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของนาจา แม้จะมีจิตใจที่ใฝ่ดีโดยเนื้อแท้ แต่ต้องแบกรับความคาดหวังของบิดาและความหวังของเผ่าพันธุ์มังกรเอาไว้ หากนาจาเป็นเทพแห่งไฟ เอ๋าปิ่งคือเทพแห่งน้ำแข็งผู้ฝึกปรือวิชาจากเซินกงเป้าผู้เป็นอาจารย์

 

Ne Zha

ราชามังกร

ผู้ปกครองวังมังกร ในอดีตเคยเป็นตัวแทนเผ่าพันธุ์มังกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทว่าเมื่อเต็มใจมารับใช้ทวยเทพบนสวรรค์ กลับได้รับคำสั่งให้คุมขังเหล่าปีศาจร้ายที่มาก่อความวุ่นวายบนโลกมนุษย์ เผ่าพันธุ์มังกรจึงเหมือนกับถูกจองจำไว้ในนรกใต้ทะเลเสียเอง ด้วยเหตุนี้ ราชามังกรที่เต็มไปด้วยความแค้นจึงเฝ้ารอวันที่พี่น้องของตนจะได้เป็นอิสระ

 

Ne Zha

หยวนสือเทียนจุน (เทพเจ้าสูงสุด)

เทพผู้เป็นใหญ่สูงสุดบนสวรรค์ อาจารย์ของไท่อี่เจินเหรินและเซินกงเป้า ว่ากันว่าหยวนสือเทียนจุนคือเง็กเซียนองค์แรกสุด เป็นอมตะนิรันดร์กาล มีจิตใจยุติธรรมและสายตาที่เฉียบคม

 

Ne Zha

เมฆอายุยืน

เทพผู้เฝ้าประตูแห่งความว่างเปล่า หากใครต้องการที่จะพบกับเทพเจ้าสูงสุด เมฆอายุยืนคือผู้ที่จะเปิดประตูให้เข้าไปหา ศิษย์พี่ของไท่อี่เจินเหริน เป็นเมฆที่แม้จะพูดมาก แต่ก็เป็นผู้ที่รู้มากแห่งจักรวาลเช่นกัน

 

NE ZHA นาจา (2019) | คลิป "จะไปหาละนะ!" (ซับไทย Official)

 

NE ZHA นาจา (2019) | คลิป "จะไปหาละนะ!" (พากย์ไทย Official)

 

"นาจา" (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D เรื่องแรกจากจีนในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตกว่า 5 ปี และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน ถล่มรายได้เฉพาะที่จีนมากกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไปแล้ว ซึ่งทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ที่เตรียมระเบิดความอลังการพร้อมกัน 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX

Ne Zha

 

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด" ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/, https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

 

นาจา

  • 05 December 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง