HIGHLIGHT CONTENT

ดร.เอียน เตือน ดัดแปลงไดโนเสาร์เป็นอาวุธ ต้องระวังมันโคตรดุ!!

  • 18,374
  • 07 ธ.ค. 2017

 

เขากลับมา! เผยภาพแรกนักแสดงหลักจาก Jurassic Park สู่ Jurassic World

 

"พวกมันอยู่ที่นี่มาก่อนเรา และถ้าเราไม่ระวัง มันจะอยู่ต่อจากเรา" - Dr. Ian Malcolm

 

จากคลิปตัวอย่างแรกและคลิปใหม่ที่ได้ปล่อยออกมาของภาพยนตร์สุดคลาสสิคเรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom ที่เป็นคลิปเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ, บทสัมภาษณ์นักแสดง ทีมงาน, ทีเซอร์ และฉากบางฉากในตัวภาพยนตร์รวมไปถึงการเปิดตัวการกลับมาของนักแสดงหลักใน Jurassic Park อย่าง Jeff Goldblum ในบท Dr. Ian Malcolm อีกด้วย และในคลิปยังเผยให้เห็นถึงการสร้างความสมจริงในภาพยนตร์ โดยใช้หุ่นยนตร์ไดโนเสาร์ทดแทนการใช้ CGI ให้น้อยที่สุด

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith

 

ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

 

Jurassic World: Fallen Kingdom กำกับโดย J.A. Bayona

นำแสดงโดย Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, James Cromwell, Ted Levine, Geraldine Chaplin, Toby Jones, Rafe Spall ร่วมกับนักแสดงรับเชิญอย่าง BD Wong และ Jeff Goldblum

 

นักแสดงหลักผู้เป็นตำนานอย่าง Dr. Ian Malcolm ใน Jurassic World: Fallen Kingdom จะมามีบทบาทมากน้อยขนาดไหน เขาต้องมาร่วมผจญภัยในเกาะสุดอันตรายและต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ๆอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกัน

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom 7 มิถุนายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+