HIGHLIGHT CONTENT

ราชาเพียงหนึ่งเดียว!!! คลิปใหม่ โรแดน ปะทะ กิโดร่าห์ พร้อมไททันยักษ์ตัวใหม่ใน Godzilla 2

  • 7,485
  • 20 ก.พ. 2019

 

โรดัน ปะทะ คิงส์กิโดร่า และเผย 2 ไททั่นหน้าใหม่ในตัวอย่างล่าสุด Godzilla 2

 

"มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นราชา"

อสูรกายนกยักษ์ Rodan (โรดัน) เข้าปะทะราชาแห่งสายฟ้า คิงส์กิโดร่า แล้วในตัวอย่างแบบสั้นล่าสุด TV Spot Godzilla: King Of The Monsters.

 

ทางค่าย Legendary Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับสั้น Godzilla: King Of The Monsters หนังอสูรกายยักษ์ก็อตซิลล่าภาคต่อของผู้กำกับ Mike Dougherty ที่ในภาคนี้จะมีเหล่าไททั่นในตำนานอีก 3 ตัวตามแบบฉบับดั้งเดิมอย่าง Rodan, Mothra และ Ghidorah เข้ามาร่วมศึกชิงราชาแห่งอสูรด้วย

 

โดยในตัวอย่างฉบับสั้นนี้ถึงจะมีเวลาเพียงแค่ 30 วินาที แต่มันก็อาจจะทำให้เลือดในหัวใจคุณสูบฉีดแรงขึ้นได้ เพราะในตัวอย่างเราจะได้เห็นทั้งไททั่นอสูรกายยักษ์ตัวใหม่อีก 2 ตัว ที่เรายังไม่รู้จักโผล่ขึ้นมาจากใต้พื้นดิน กับฉากสุดพีค เมื่อ Rodan บินเข้าปะทะตัวต่อตัวกับ Ghidorah!

 

 

 

หรือจากตัวอย่างนี้มันจะเป็นการบอกใบ้เราอย่างเป็นทางการว่า Rodan จะไม่ได้เป็นพันธมิตรกับ Ghidorah เพื่อที่จะมาต่อสู้กับ Godzilla และ Mothra แบบ 2-2 อย่างที่แฟนๆหลายๆคนคิด แต่ Rodan อาจจะเป็นอสูรกายที่ยืนเดี่ยวพร้อมปะทะกับศัตรูทุกตัวเพื่อแย่งชิงความเป็นราชาก็ได้ และหากจะคิดให้พีคสุดๆไม่แน่ว่าเจ้าอสูรกายวายร้ายตัวนี้อาจจะยอมเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Godzilla และ Mothra เพื่อล้มศัตรูที่แข็งแกร่งกว่าอย่าง Ghidorah ก็ได้ ดังภาพด้านล่างในตัวอย่างที่ 2 ที่หากสังเกตดีๆเราจะเห็น Rodan และ Mothra บินอยู่เคียงข้างกัน

 

 

Rodan เป็นอสูรไททั่นที่ผู้กำกับเคยออกมาบอกว่าเป็นตัวละครที่เขาเองชื่นชอบมากที่สุดในบรรดาสัตว์ประหลาด และจากที่เห็นในตัวอย่างและโปสเตอร์มันจึงเท่ โหด เก่ง และออกมาในตัวอย่างเยอะกว่าชาวบ้านเขา นอกจากนี้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดมันยังออกมาท้าชนกับ Ghidorah บอสใหญ่ในเรื่องในภาคนี้แบบตัวต่อตัวอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเด็กเส้นที่แท้จริง

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+