HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ล่าสุดของ Bullet Train เผยภาพ แบรด พิตต์ ในลุคนักฆ่าแห่งเลดี้บั๊ก และ 9 วายร้าย

  • 1,725
  • 02 มิ.ย. 2022

 

โปสเตอร์ล่าสุดของ Bullet Train เผยภาพ แบรด พิตต์

ในลุคนักฆ่าแห่งเลดี้บั๊ก และ 9 วายร้าย

 

 

หลังจากที่ได้มีบทบาทที่น่าจดจำไปแล้วกับในเรื่อง The Lost City ทางด้าน แบรด พิตต์ เองก็กำลังมีภาพยนตร์ที่ตนเองจะได้เป็นนักแสดงนำหลักอีกครั้งอย่าง Bullet Train หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายไปเพราะพิษสถานการ์โควิด 19 แต่ล่าสุดนั้นก็ได้มีการยืนยันถึงวันฉายที่แน่นอนกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และล่าสุดนั้นทางค่ายก็ได้ออกโปสเตอร์ล่าสุดให้กับ Bullet Train อีกด้วย

 

 

โปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนตร์ Bullet Train ซึ่งกำกับโดย เดวิด ลิทช์ นั้น ได้เผยให้เห็น แบรด พิตต์ นักแสดงนำที่จะมาแสดงในบทบาท “เลดี้บั๊ก” พร้อมกันกับเหล่านักฆ่าวายร้ายอีกถึง 9 คน เรื่องราวในภาพยนตร์นั้นเปิดเผยว่า นักฆ่าสมญานามว่า “เลดี้บั๊ก” ต้องการที่จะเลิกอาชีพนักฆ่าของตนเอง แต่แล้วเขาก็โดนตามรังควานโดยผู้ไหว้วานรายหนึ่งที่มอบหมายงานสุดท้ายให้แก่เขา นั่นคือ การไปกู้กระเป๋าคืนกลับมา ซึ่งสถานที่จะเกิดเหตุในรถไฟหัวกระสุนที่เร็วที่สุดโลก ที่กำลังมุ่งหน้าจากโตเกียวไปเกียวโต

 

 

ขณะที่บนรถไฟนั้น เลดี้บั๊กผู้นี้ก็ได้ค้นพบว่ารถไฟคันนี้รายล้อมไปด้วยนักฆ่ามากมายถึง 9 คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน เขาจะเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดนี้ได้หรือไม่ ในกระเป๋านั้นมีอะไรกันแน่ คงต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์ Bullet Train เข้าฉายวันที่ 11 สิงหาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/bullet-train-movie-poster-brad-pitt/

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง