HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง Bullet Train เผยถึงการได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับ คีอานู รีฟส์ ใน John Wick 4

  • 1,873
  • 05 ส.ค. 2022

 

นักแสดง Bullet Train เผยถึงการได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

กับ คีอานู รีฟส์ ใน John Wick 4

 

 

ฮิโรยูกิ ซานาดะ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทบาทของตัวเขาเองในภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 ซึ่งในครั้งนี้จะได้กลับมาร่วมงานกับ คีอานู รีฟส์ ด้วย

โดยที่ คีอานู รีฟส์ นั้นเคยเป็นนักแสดงที่แสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง 47 Ronin ด้วย และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ เองก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีบทบาทใน 47 Ronin ด้วยเช่นกัน เขาจึงได้ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันกับ คีอานู รีฟส์ อีกครั้ง และยังมีหลายเรื่องที่เป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงสำหรับ ฮิโรยูกิ ซานาดะ ซึ่งนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Ringu, Ninja in the Dragon’s Den, และ The Twilight Samurai อีกด้วย รวมไปถึงการได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame, Army of the Dead, และ Mortal Kombat

 

 

เรื่องล่าสุดที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นสกิลการต่อสู้ในสไตล์ซามูไรของ ฮิโรยูกิ ซานาดะ นั้นก็คือ Bullet Train ที่ ฮิโรยูกิ ซานาดะ ได้แสดงร่วมกันกับ แบร็ต พิตต์

ในบทสัมภาษณ์กับทาง Screen Rant ซานาดะได้ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ คีอานู รีฟส์ อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 ซึ่งนับว่าเป็นเวลานานมากนับตั้งแต่เรื่อง 47 Ronin ที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในปี 2013 ซานาดะกล่าวว่าพวกเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่เหมือนเดิมเช่นเดียวกันกับตอนที่ร่วมงานกันใน 47 Ronin ปี 2013

 

 

“เป็นครั้งที่สองแล้วครับที่ผมได้ร่วมงานกับ คีอานู รีฟส์ ครั้งแรกก็คือ 47 Ronin ครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมงานที่น่าประทับใจมากๆครับ และพวกเราก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเหมือนอย่างเช่นเรื่องที่แล้วเลยครับ พวกเรามีฉากที่ต้องต่อสู้ด้วยกันเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องที่แล้วด้วยครับ”

นับว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันที่น่าปลาบปลื้มมากทีเดียวสำหรับ ซานาดะ และ คีอานู รีฟส์ มิตรภาพที่ทั้งสองคนมีให้กันนั้นยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเคยตั้งแต่ปี 2013 เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานกันของมืออาชีพจริงๆ พบกับสองคนนี้ได้ใน John Wick: Chapter 4 ที่จะมีแผนการเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2023 ได้พบกันแน่นอนในปีหน้านี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/john-wick-4-keanu-reeves-hiroyuki-sanada-reunion/

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง