HIGHLIGHT CONTENT

โคตรดุ! ภาพใหม่จาก คนเรียกผี 3: มัจจุราชบงการ วิญญาณร้ายซ่อนตัวใต้เตียงน้ำ

  • 2,135
  • 05 พฤษภาคม 2021

 

 

โคตรดุ! ภาพใหม่จาก คนเรียกผี 3: มัจจุราชบงการ

วิญญาณร้ายซ่อนตัวใต้เตียงน้ำ

 

แน่นอนว่าสิ่งที่คนดูหนังจะขาดกันไปไม่ได้เลยก็คือ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ และแนวหน้าของภาพยนตร์แนวนี้ในยุคใหม่ก็คือ The Conjuring Universe ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเจ้าพ่อหนังสยองขวัญ เจมส์ วาน ที่คราวนี้เฟรนไชส์ก็ได้กลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งแล้ว เมื่อภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ The Conjuring ได้กลับมา ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It หรือชื่อไทยว่า คนเรียกผี 3: มัจจุราชบงการ

 

ล่าสุดเว็บไซต์ USA Today ก็ได้ปล่อยภาพใหม่ของภาพยนตร์มากกว่า 100 เรื่อง หนึ่งในนั้นคือ ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 3 เป็นภาพที่ทำให้เราเห็นอีกเหตุการณ์ที่น่าจะต่อเนื่องจากในตัวอย่างภาพยนตร์ ที่หนูน้อย David Glatzel (รับบทโดย Julian Hilliard) กำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงน้ำ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีเงาของวิญญาณร้ายกำลังเฝ้ามองเขาอยู่ ก่อนที่มันจะหลอกล่อหนูน้อยแล้วพุ่งมือทะลุเตียงน้ำขึ้นมาคว้าข้อมือเดวิดเอาไว้ ไปดูกันดีกว่าว่าภาพนี้จะเป็นอย่างไร

 

 

นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งฉากสุดระทึกที่จะทำให้คนดูหนังใจเต้นแรงได้อย่างแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นการต่อสู้ยื้อยุดของหนูน้อยเดวิด กับเจ้าวิญญาณร้ายปริศนาตัวนี้ และนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เดวิดเริ่มมีอาการประหลาดขึ้น จนเขาเริ่มมีท่าทางน่ากลัวราวกับถูกวิญญาณร้ายสิงร่าง ที่อาจจะชักนำให้สองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน ไปแก้ไข แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ เหตุการณ์นี้จะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมที่เป็นเรื่องราวหลักของเรื่องอย่างไร

 

 

โดย The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเล่าเรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง! 

 

Source: Screen Rant